Xem phim Quỷ Dữ - Monster (2023) Vietsub

toilabede

Thương gia
Tham gia
10 Tháng một 2024
Bài viết
2,155
Điểm tương tác
0
subnhanh


Năm năm sau khi giành được giải Cành rửa vàng qua tập phim người nhà Shoplifters (Kẻ trộm hết sức thị), đạo diễn Nhật Hirokazu Kore-Eda trở lại Liên hoan điện hình họa Cannes sở hữu bộ phim truyện quái dị (Quỷ dữ) hôm qua 17/05/2023. Vẫn mang bắt mắt nhẹ nhàng và tinh vi tuy nhiên đậm tính nhân văn, Kore-Eda tháo tả một cách sống động nhất phần lớn Việc đời thường nhưng đầy chưa ổn, đáng băn khoăn lo lắng trong cộng đồng đương đại Nhật phiên bản.
url

hình họa trong phim Quỷ Dữ - Monster (2023)
Khi mọi cuộc chơi của bầy trẻ hóa thành đầy đủ điều kinh dị dưới bé mắt của 18+. Khi thế giới của trẻ thơ, tươi sáng hồn nhiên, chan hòa dưới ánh nắng bao lăm, thì trái đất của cấm trẻ em lại tối tăm và đầy bão táp bấy nhiêu.
url

ảnh trong phim Quỷ Dữ - Monster (2023)

một giáo viên nhiệt huyết, lưu ý đến học trò, tuy thế công danh bị hủy hoại, mất vấn đề, bị đồng đội tẩy chay, dính lại nhãn “bạo lực học sinh” bởi thiết yếu các lời đồn, nhận, xét, cáo buộc từ hầu hết đứa trẻ ấy. hồ hết lời nói dối vô tư của trẻ thơ thật đáng sợ, đến mức nhưng mà người thân thầy đấy leo lên mái của trường học, Trong khi tất cả ý định tự tử.
url

hình ảnh trong phim Quỷ Dữ - Monster (2023)

1 gia sư nhiệt huyết, suy xét học trò, cơ mà danh tiếng bị hủy hoại, mất câu hỏi, bị bằng hữu tẩy chay, dính lại nhãn “bạo lực học sinh” bởi chủ yếu các lời đồn, nhận, xét, cáo buộc từ hồ hết đứa trẻ ấy. đa số lời nói dối công bằng của trẻ em thật đáng sợ, mang đến mức mà người trong gia đình thầy đấy leo lên mái của trường học, Hình như bao gồm ý định tự tử.
url

hình ảnh trong phim Quỷ Dữ - Monster (2023)
bầu không khí băn khoăn lo lắng mở màn phim mang vô số mọi điều cảm thấy không được chỉ dẫn, chất ********** trí tò mò của khán giả, sở hữu việc : Ai là ác quỷ ? Ai là mọi người khiến Minato bị thương, quần áo chèm nhèm, chổ chính giữa lý không ổn định ? câu trả lời dần được hé lộ trong câu truyện của mỗi nhà bạn. 1 chị em chơ vơ, cho rằng đàn ông là nạn nhân của đấm đá bạo lực học mặt đường, căm thù trước sự giả chế tác, lạnh nhạt trong phòng trường.
url

hình họa trong phim Quỷ Dữ - Monster (2023)





Bạn xem những tập mới nhất Quỷ Dữ Mới nhất​







"
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên