Đơn vị thi công nội thất chung cư tại Bình Dương

Kim Yến Lê

Tiểu thương mới
Tham gia
16 Tháng hai 2023
Bài viết
43
Điểm tương tác
0
ĐƠN VỊ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ TẠI BÌNH DƯƠNG

U LÀ TRỜI! KAIZEN DECOR Miễn phí 100% phí thiết kế nội thất chung cư khi sử dụng dịch vụ. Đơn vị thi công nội thất chung cư tại Bình Dương và Tp.HCM.

Một chút chia sẽ về KAIZEN
Kaizen nhận thi công nội thất với hệ thống máy móc hiện đại như máy CNC ra ván tự động, máy dán cạnh 6 chức năng, máy dán cạnh 45 độ, máy phay, máy khoan chốt cam tự động với công nghệ từ Đức. Giúp cho sản phẩm làm ra luôn đạt được độ hoàn thiện cao nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn cam kết sử dụng 100% ván gỗ An Cường với chất lượng tuyệt đối đạt tiêu chuẩn châu Âu để gia công.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-tphcm-01.jpg

Chúng tôi:
- Tạo ra sự hài hòa về màu sắc và cách bố trí.
- Mong muốn đồng hành với khách hàng mọi lúc mọi nơi.
- Tạo ra sản phẩm nội thất độc đáo nhất đến khách hàng.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt huyết.
Sau đây hãy cùng Kaizen tham quan nội thất chung cư này nhé. Biết đâu được nó sẽ trở thành một phần nội thất cho chung cư của bạn.

Đơn vị thi công nội thất chung cư tại Bình Dương
Khi nhận hợp đồng thi công trọn gói, Kaizen bước đầu thiết kế bản vẽ chi tiết cho căn hộ. Sau khi đã hoàn thành, Kaizen tiến hành sản xuất sản phẩm nội thất và thi công hoàn thiện căn hộ.

Chi phí hợp lý, thi công đúng tiến độ
Chúng tôi sẽ làm cho bạn toàn bộ từ thi công, dọn dẹp và làm theo đúng theo thiết kế ban đầu. Tiến độ thi công và chi phí đều được ghi rõ trong hợp đồng nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Bạn cần tìm hiểu và xác định được phong cách mà bạn muốn thiết kế là gì? Từ màu sắc yêu thích hay màu phong thủy phù hợp với mệnh của bạn. Sau đó là tìm các đơn vị thi công, tìm hiểu, xem các mẫu thiết kế thi công mà họ từng thực hiện có phù hợp, đáp ứng với phong cách của bạn hay không?

thiet-ke-noi-that-chung-cu-tphcm-11.jpg

Khi đã tìm được đơn vị mà bạn muốn. Hai bên cùng lên ý tưởng, khảo sát, tư vấn, xác định phong cách chủ đạo, hoàn thiện thiết kế, yêu cầu chất liệu và vật liệu được sử dụng, chi phí trong thiết kế và dự trù nếu có phát sinh.
Xác định số lượng người sử dụng trong nội thất. Tìm hiểu sở thích riêng của từng người. Chú ý ánh sáng, ánh sáng tích cực sẽ mang lại cho bạn năng lượng tích cực.
Vẽ đúng vị trí, tỉ lệ của đồ nội thất, thảo luận với khách hàng để hoàn thành thiết kế. Khi đã hoàn thành các bước trên đồng thời hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của gia chủ thì Kaizen tiến hành ký kết hợp đồng. Một hợp đồng rõ ràng và chi tiết.

Bao gồm:
- Giá trị hợp đồng
- Hạng mục, khối lượng thiết kế
- Tiến độ thiết kế
- Tiến độ thanh toán
- Ưu đãi cho khách hàng (nếu có)

Thiết-Kế-Nội-Thất-Chung-Cư-A-Lâm-Homelands-Khách-Bếp-7.jpg

Thống nhất hợp đồng đã xong. Thiết kế sơ đồ thi công. Tiến hành sản xuất đồ nội thất như kệ sách, kệ tivi, bàn học, giường ngủ, tủ quần áo, tủ giày, bàn trang điểm,….đảm bảo vật liệu phù hợp với từng nhu cầu sử dụng, chức năng của đồ đạc.
Kiểm soát chặt chẽ từng khâu sản xuất, đem lại sản phẩm hoàn hảo nhất. Kaizen sở hữu đội ngũ thợ lành nghề, đáp ứng chính xác các thông số kỹ thuật của từng sản phẩm.
Vận chuyển, lắp đặt đồ nội thất tại công trình. Kiểm soát hệ thống nước, đường dây diện.

Thiết kế các sản phẩm khác khi khách hàng mong muốn để hoàn thiện căn hộ, tư vấn khi có vấn đế phát sinh.
Hoàn thiện, vệ sinh công nghiệp sau xây dựng, dọn dẹp sạch sẽ. Kết hợp giữa vệ sinh lau chùi, dọn dẹp bằng tay với máy móc, thiết bị, hóa chất, dụng cụ hiện đại cùng những quy trình xử lý hiện đại; vệ sinh đánh bóng sàn, vệ sinh kính, khung nhôm, tường mặt trong & ngoài,…
Bàn giao căn hộ đã hoàn thành cho khách hàng.

Sau khi đã thanh toán chi phí đợt cuối, theo điều khoản trong hợp đồng, Kaizen cùng với khách hàng sắp xếp thời gian đến bàn giao căn hộ. Nếu khi kiểm tra có vấn đề kịp thời khắc phục, sửa chữa trong phạm vi khắc phục.
Nghiệm thu và bảo hành. Đối với thi công các công trình thì nhà thầu sẽ phải chịu trách nhiệm bảo hành theo từng yêu cầu của hạng mục như khắc phục, sửa chữa. Chi phí bảo hành công trình không giống nhau và có thể thay đổi trong quá trình thi công, lắp đặt theo tình huống cụ thể.

Lưu ý nhỏ: Tùy vào công dụng của nội thất mà vật liệu cũng khác nhau, nên chú ý kiểm tra khi nhận bàn giao nhé!
Để tìm được một đơn vị thi công nội thất chung cư tại Bình Dương, Tp.HCM thật sự rất nhiều nhưng để tìm đơn vị có thể hiểu,thực hiện đúng theo ý tưởng thật sự khó tìm. Nhưng tin rằng với những tiêu chí trên giúp phần nào cho bạn tìm được đơn vị như mong muốn.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-2-phong-ngu-04.jpg

Mỗi một dự án Kaizen luôn đem đến những nét riêng cho từng dự án. Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm chúng tôi tin rằng sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Xem chi tiết bài viết: Đơn vị thi công nội thất chung cư tại Bình Dương
Chi tiết liên hệ:
Hotline: 0932.306.986
Địa chỉ: 66 TX38, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM
Fanpage: Kaizen Interior & Decorations
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên