SƠN NIPPON S500 HEAT RESISTING PRIMER

Thùy Dương Ong Thợ

Tiểu thương mới
Tham gia
17 Tháng sáu 2023
Bài viết
71
Điểm tương tác
0
SƠN NIPPON S500 HEAT RESISTING PRIMER - Sơn chịu nhiệt 500 độ C cao cấp của Nippon
Sơn chịu nhiệt là sản phẩm sơn 1 thành phần được hình trên cơ sở nhựa Silicolphene kết hợp nhựa Acrylic, bột màu nhũ, phụ gia đặc biệt. Sơn chịu nhiệt được dùng để sơn lót lên bề chất liệu thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao từ 200- 500°C. Bên cạnh đó, sơn chịu nhiệt 500°C còn có khả năng cách điện, không thấm nước, không bị hao mòn bởi hóa chất mà vẫn giữ được màu sắc và có tính bền hoá cao.
Ngoài ra còn có khả năng làm giảm nhiệt độ nhanh chóng, giúp cho việc hoạt động máy móc dễ dàng, an toàn, đảm bảo độ bền lâu nhất định.
Một số ứng dụng có thể kế đến của sơn chịu nhiệt 500°C:
• Sản phẩm dân dụng như lò sấy, động cơ mô tô, xoong nồi, bếp lò, bếp ga, động cơ tàu hỏa, ống xả xe gắn máy, xe ô tô
• Bảo vệ công trình như đường ống xăng dầu, bồn chứa ngoài trời, các kết cấu thép trong nhà xưởng, hệ thống khí thải công nghiệp, ống khói, hệ thống dây chuyền sấy nóng công nghiệp, máy phát điện, động cơ đốt trong.
• Trong các nhà máy, xí nghiệp với những thiết bị công nghiệp nặng, máy kéo và những thiết bị cần chịu nhiệt đến 500°C.
• Phục vụ trong việc sản xuất động cơ máy móc và những dụng cụ vận hành nhiệt từ nhiệt độ môi trường xung quanh cho đến 500°C.
• Đặc biệt là khả năng làm giảm nhiệt độ nhanh chóng, giúp cho việc hoạt động máy móc dễ dàng, an toàn, đảm bảo độ bền lâu nhất định.
Liên hệ mua hàng:
260e.png
: 0902 321 788
1f3e1.png
: 34D Phạm Văn Chiêu, P8, Gò Vấp
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên