Lợi ích khi quán của bạn có website bán hàng online

quybtb

Tiểu thương tích cực
Tham gia
28 Tháng chín 2020
Bài viết
224
Điểm tương tác
0
5. Hệ thống của bạn, lợi nhuận của bạn

Khác với những mô hình vận hành của các đối tác giao nhận đồ ăn, việc hệ thống website bán hàng online được tích hợp cùng với phần mềm quản lý nhà hàng đồng nghĩa với việc bạn có thể lưu trữ tất cả hoạt động bán hàng của mình trên một hệ thống duy nhất. Không còn những khoản chiết khấu lớn (từ 20% – 25% giá trị đơn hàng) nữa. Thay vào đó việc trả một khoản chi phí cố định để chăm sóc, bảo trì hệ thống này, bạn hoàn toàn có thể chủ động dự liệu, quyết định được. Và hiển nhiên, bạn càng bán được nhiều thì lợi nhuận của bạn càng nhiều.
>>>> Phần mềm quản lý bán hàng, phan mem ban hang
6. Cả 2 hệ thống đặt hàng qua đối tác và website bán hàng online có thể vận hành đồng thời

Chúng ta hoàn toàn không thể phủ nhận sự ảnh hưởng của “hệ sinh thái ẩm thực” đối với người dùng ở Việt Nam hiện nay. Việc bỏ lỡ thị trường tiềm năng như vậy hoàn toàn không phải sách lược đúng đắn với một thị trường F&B sôi động như Việt Nam.


Bạn hoàn toàn có thể triển khai đồng thời cả việc kết nối với những đối tác giao hàng và tận dụng chính website bán hàng của mình. Việc tìm **** khách hàng mới thực sự những ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến đã và đang làm rất tốt, thậm chí chúng còn hiệu quả hơn rất nhiều hoạt động marketing bạn đang triển khai suốt thời gian dài. Bởi ở hệ sinh thái đó, khách hàng đều là những người chắc chắn có nhu cầu, muốn ăn và cách thức ra quyết định cũng vô cùng nhanh chóng. Vậy phải làm thế nào nếu cùng một khách hàng đó, đặt hàng rất nhiều lần trên quán của bạn nhưng lại thông qua những ứng dụng giao hàng khách. Chúng ta để lãng phí nguồn lực như vậy?


Câu trả lời là không. Để khuyến khích khách hàng có thể tìm **** đến bạn nhanh chóng hơn, hãy thêm vào hóa đơn hoặc bao bì những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đặt riêng qua kênh của quán. Điều này vừa có thể tiết kiệm cho bạn, vừa có thể tiết kiệm cho thực khách và bạn vẫn có thể kết hợp với các đối tác giao hàng để tìm **** thêm những khách hàng mới.


7. Sở hữu riêng hệ thống thông tin khách hàng riêng biệt

Chi phí dành cho việc chăm sóc khách hàng cũ chỉ bằng 1/3 chi phí tìm **** khách hàng mới. Điều này là một lợi thế cực lớn với những đơn vị sở hữu hệ thống thông tin khách hàng riêng biệt. Không giống như những đối tác giao hàng trực tuyến, hệ thống đặt hàng của bạn cho phép chủ quán tự động tổng hợp, ghi chép về hành vi mua hàng, lịch sử giao dịch. Dựa vào những ghi chép đó, chủ quán hoàn toàn có thể lên kế hoạch chăm sóc, kịch bản giới thiệu, upsell với các vị khách hàng trung thành này. Và quan trọng, trải nghiệm của khách hàng tại nhà hàng sẽ được cải thiện, hiệu quả nhiều hơn.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên