mẹo đắp mặt nạ ngủ đúng cách

congnguyen32

Tiểu thương tích cực
Tham gia
12 Tháng bảy 2021
Bài viết
101
Điểm tương tác
2
kế bên câu hỏi mặt nạ ngủ là gì thì giải pháp dùng mặt nạ ngủ như thế nào để phát huy tối đa công dụng của mình cũng là thắc mắc đc những tín đồ làm đẹp quan tâm. Bạn chỉ cần thực hiện theo cách skincare dưới đây là đã có thể sở hữu cho mình làn da căng bóng, mịn màng.

Bước 1: rửa cho sạch da mặt
Nhiều người cho rằng, không dùng kem chống nắng cũng như không trang điểm thì không cần sử dụng nước tẩy trang. Thế nhưng, đây là suy nghĩ khá sai lầm & có thể khiến cho da của bạn tệ hơn cho dù vẫn chăm chỉ skincare mỗi ngày.

Sau 1 ngày dài làm việc và học tập, chắc chắn làn da của bạn đã bám nhiều bụi bẩn. Bã nhờn, bụi bẩn tích tụ trên da sẽ gây tắc bít lỗ chân lông, sau đó trở thành mụn trứng cá, các nếp nhăn nổi nhiều hơn và da bắt đầu đổi màu. Vì thế, bạn đừng quên dùng nước tẩy trang ngay cả khi không trang điểm để bảo vệ làn da 1 phương pháp toàn diện nhất.

tsO5J8Dv7H6V225zAzWYAU_44ij0A_vopZBV0-tvm-uvRtEr4u6FLorHiW5XamMTVGnYWDyOD7-XsTBtAUjkxK3360lcGETlk-woq4bjam_9HyYPb584M3LvUMG_fgH1D29m6Dv4E3k7Qvz1HhvfP24


rửa cho sạch da mặt sẽ giúp da dễ dàng hấp thụ một số dinh dưỡng, bằng đó công dụng của mặt nạ ngủ đc phát huy tối đa

Sau khi tẩy trang, bạn hãy sử dụng thêm sữa rửa mặt để đảm bảo da mặt được làm sạch sâu, lỗ chân lông luôn thông thoáng & sạch sẽ, giúp các sản phẩm khác dễ dàng thẩm thấu vào da hơn.

Bước 2: tẩy da chết
tẩy da chết là bước vô cùng cần thiết trong các bước chăm sóc da mặt. Bởi các tế bào chết được đào thải không thiên nhiên mà mất đi. Bước này sẽ giúp loại bỏ những tế bào sừng trên da, giúp da thông thoáng và hấp thụ tốt hơn các dinh dưỡng ở quy tình tiếp theo. Với bước này, bạn chỉ cần thực hiện đều đặn một – 2 lần/tuần là đủ.



Bước 3: sứt serum & kem dưỡng ẩm
Việc bổ sung serum & kem dưỡng ẩm vào các bước chăm sóc da sẽ giúp da được dưỡng ẩm tối đa, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da. Nếu bạn cho rằng mặt nạ ngủ có thể thay thế hai sản phẩm này thì hoàn toàn không đúng đâu. Ngược lại, thực hiện bước này còn giúp cho công dụng của mặt nạ ngủ được phát huy nổi trội.

J6U5UaVEOB0CBoSYWepi5t_JWiGht9yTMoP1FwCCyTMqfaWRpIDyOGYLWAstBCulQ3XcmaqjQtVfbq2bpAaKWiIMJaRsyQhoUQ2_E6vCsMFkZoXqftItABOrAwkuEIQlR2g0m6PcwijdKM_Ws4BKCj8


thoa serum trước khi đắp mặt nạ ngủ sẽ giúp cho tác dụng của mặt nạ ngủ hoạt động tốt nhất trên da

Bước 4: dùng mặt nạ ngủ
Sau khi hoàn thành các bước chăm sóc da cơ bản trên, bạn lấy một ít sản phẩm mặt nạ ngủ (khoảng 1/3 đốt ngón tay hoặc có thể nhiều hơn tùy vào tình trạng da của bạn có khô nhiều hay không).

Sau đó, thoa đều sản phẩm lên da, tránh để sản phẩm dính vào mắt & môi, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 2 – 3 phút để mặt nạ ngủ thẩm thấu sâu vào bên trong da & phát huy tối đa công dụng của mình, để qua đêm & rửa mặt vào sáng hôm sau.

KQEMNykX6G_hLZFSlYt9MsWVGv_NgcTsSasj1KP4T9mRIwjF07BN92k8cslH747Ri3uuDqUVCI7rmUFXvFxx5LwUsh99PRVRnD5B6eTpTRTzxTjQtKHHAeROwn8KxWcahnmrPLbxknV12-2MEFeZT7o


Mặt nạ ngủ có thể sử dụng qua đêm để phát huy tối đa công dụng

Đối với các ai sở hữu làn da khô ráp, có thể sử dụng mặt nạ ngủ khoảng 2 – 3 lần/tuần. Nếu cảm thấy da mặt chưa được cải thiện thì có thể dùng với tần suất cao hơn. Tham khảo: các bước chăm sóc da mặt tại dịch vụ spa
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên