MotChill chiếu phim Di Sản Kỳ Bí - The Bequeathed (2024) Vietsub

toilabede

Thương gia
Tham gia
10 Tháng một 2024
Bài viết
2,155
Điểm tương tác
0
phim moi


Sau khi 1 người nhà chú đã chậm không liên lạc của Yoon Seo Ha (Kim Hyun Joo) bất thần mệnh chung, quyền thừa kế khu mộ chúng ta được bàn trả đến cô. Kể từ đó, Seo Ha bắt đầu gặp yêu cầu cụm chuyện trắc trở. hiện giờ, trong chốn cũng xảy ra cụm vụ án bí hiểm & thanh tra Choi Sung Joon (Park Hee Soon) nghi ngờ bao gồm cả có ảnh hưởng liên quan đến khu chiêu tập của nhà Seo Ha. Trong lúc điều tra về những vụ án đó, Seo Ha dần phiêu bạt ra bí mật bị chôn vùi của gia tộc.
url

hình ảnh trong phim Di Sản Kỳ Bí - The Bequeathed (2024)
Sajo Hyun là một thành viên nghiêm túc, đạo mạo, hiện đang che thân phận chũm tử, công tác sở hữu tứ cách thứ nhất thành viên gia đình dáng vẻ cho một cửa ngõ hiệu y phục. Đấng mày râu quan trọng vượt qua được hầu hết chấn thương nhẹ trung khu duyên cớ ba nhà bạn kiến thiết khi Đấng mày râu còn nhỏ. Bên cạnh đó đấy, nhân phương pháp Ak Hee lại là kiểu gia đình bạn đào hoa, thu hút, dễ dàng khiến con tim thành viên gia đình khác biến chuyển. tuy nhiên, Ak Hee bận bịu đề nghị 1 lời nguyền là mỗi khi va vào người khác, hắn sẽ Chịu một nỗi khổ cực cơ thể cực kỳ nghiêm trọng.
url

ảnh trong phim Di Sản Kỳ Bí - The Bequeathed (2024)

đưa thể từ webtoon nổi tiếng cộng tên, Cô Đi nhưng Lấy ông xã tôi kể về câu chuyện trả thù của Kang Ji Won (Park Min Young) - 1 bạn gái hiền lành, giỏi giang không may cưới nên tên ông chồng vô bổ Park Min Hwan (Lee Yi Kyung). một ngày nọ, cô bắt gặp người mắc bệnh ung thư & không còn cụm thời gian để sống. Tệ hơn, cô còn vô tình chứng kiến cảnh ông chồng ngoại tình sở hữu đứa bạn thân mật của bản thân mình là Jung Soo Min (Song Ha Yoon).
url

hình ảnh trong phim Di Sản Kỳ Bí - The Bequeathed (2024)

gửi thể từ webtoon có tiếng cộng tên, Cô Đi mà lại Lấy ck bên tôi kể về câu truyện trả thù của Kang Ji Won (Park Min Young) - một bạn gái hiền lành, nhiều năm kinh nghiệm giang không may cưới cần tên ck vô dụng Park Min Hwan (Lee Yi Kyung). một ngày nọ, cô phát hiện người nhà bận rộn bệnh ung thư and không còn cụm thời gian để sống. Tệ hơn, cô còn vô tình nhìn thấy cảnh chồng bắt bồ với đứa bạn thân mật của mình là Jung Soo Min (Song Ha Yoon).
url

ảnh trong phim Di Sản Kỳ Bí - The Bequeathed (2024)
ngoài ra, ở công ty Ji Won, gồm chàng trai bạn làm cùng Yoo Ji Hyuk (Na In Woo) vẫn luôn thích thầm cô. không ai hiểu được Ji Hyuk cũng đều có một bí mật.
url

ảnh trong phim Di Sản Kỳ Bí - The Bequeathed (2024)





Phim Di Sản Kỳ Bí tại PhimMoi​







"
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên