HCM Học viện ELE đào tạo online chất lượng

nghiaele

Tiểu thương mới
Tham gia
25 Tháng ba 2016
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Để tăng Sales, giúp cho doanh nghiệp có những giải pháp marketing online hiệu quả cho doanh nghiệp phải tùy thuộc vào nhiều yếu tố cũng như đặc điểm sản phẩm kinh doanh mà có những giải pháp tăng doanh số hiệu quả phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp. Nhưng để thật sự sử dụng được các biện pháp tăng doanh thu đòi hỏi phải có những sự kết hợp tổng thể giữa các biện pháp khác nhau để đạt được kết quả. Diễn giả Thân Đức Hòa chuyên đào tạo doanh nghiệp tăng sales nhanh chóng.

tang-sales-cho-doanh-nghiep.jpg




Phát triển chiến lược và kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình thực tế của các doanh nghiệp, đào tạo bán hàng online giúp cho nhân viên phát triển những kỹ năng cần thiết nhất.

Kế hoạch chiến lược và kinh doanh đúng cách cho phép các doanh nghiệp xác định phương hướng có thể đạt đến trong tương lai, nó sẽ làm rõ các mục tiêu mà các doanh nghiệp cần phải thực hiện để đạt được các mục tiêu đã đề ra của chủ doanh nghiệp.

Khi một chiến lược và kế hoạch xây dựng phù hợp cho phép các doanh nghiệp tận dụng được lợi thế của các nguồn lực cho sản xuất và kinh doanh do đó tăng nhanh tính hiệu quả hoạt động kinh doanh để tăng lợi nhuận.

Phát triển và thực hiện kế hoạch và chính sách dành cho tiếp thị, việc thúc đẩy nghiên cứu thị trường tìm hiểu nhu cầu khách hàng. Việc triển khai và thực hiện kế hoạch chính sách dành cho tiếp thị: chính sách giá, chính sách sản phẩm, thúc đẩy chính sách giao tiếp , chính sách phân phối... cùng với việc đẩy mạnh nghiên cứu và thị trường và những nhu cầu cần thiết của khách hàng... cho phép đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng để tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh

Tổ chức và lựa chọn phương thức bán phù hợp , phương thức thanh toán thuận tiện, thực hiện nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.

Quy trình tổ chức tốt kinh doanh các dịch vụ và sản phẩm thương mại của công ty

Quy trình kinh doanh tổ chức hàng hóa và dịch vụ yêu cầu công ty thực hiện tốt trong tất cả các giai đoạn của các khâu như: từ nguồn cung ứng đầu vào, cho đến đầu vào, dự trữ hàng hóa cho đến tiêu thụ hàng hóa, các tổ chức thanh toán... triển khai tốt các giai đoạn của quá trình cho phép các doanh nghiệp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tăng doanh thu, cắt giảm chi phí cách bất hợp lý phát sinh trong quá trình này và do đó làm tăng chi phí của công ty lợi nhuận.

Lựa chọn kinh doanh mặt hàng hợp lý

Cấu trúc mặt hàng kinh doanh của doanh nghiệp ảnh hưởng đến việc tiêu thụ hàng hóa và dịch vụ của doanh nghiệp. Vì vậy, để tăng lợi nhuận của các doanh nghiệp, các doanh nghiệp nên chọn cho mình một cấu trúc mặt hàng doanh nghiệp phù hợp với cả về số lượng, tỷ lệ của hàng hoá trong cấu trúc và làm thế nào để thúc đẩy những thế mạnh của doanh nghiệp, thu hút các khách hàng đến với doanh nghiệp. Việc chọn kinh doanh cơ cấu hợp lý mục phù hợp với phân khúc thị trường tiêu dùng từ các nhà phân tích để có sự lựa chọn với việc thực hiện chương trình khuyến mại tiếp thị để có kế hoạch thu hút các khách hàng để mang lại thành công trong kinh doanh.

Tổ chức và chọn cách thước thanh toán bán hàng thích hợp, thanh toán thuận tiện dễ dàng cùng với các chương trình hậu mãi.

Các biện pháp cắt giảm chi phí trong doanh nghiệp

Trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp phải chi tiêu rất nhiều chi phí trong dịch vụ hoạt động sản xuất kinh doanh như chi phí vật liệu, chi phí của công nhân lương, chi phí khấu hao của thiết bị máy móc, chi phí vận chuyển, lưu trữ, tiếp thị chi phí, chi phí quảng cáo... Các chi phí trực tiếp ảnh hưởng đến lợi nhuận của doanh nghiệp. Vì vậy, các doanh nghiệp cần phải quan tâm đến chi phí quản lý bởi vì chi phí là không hợp lý, không đúng mục đích sẽ làm giảm hiệu quả kinh doanh. Giảm chi phí để cải thiện lợi nhuận không có nghĩa là cắt giảm chi phí tùy tiện, vì điều này sẽ làm phản tác dụng ảnh hưởng tới doanh thu là không phù hợp với các chi phí mà các doanh nghiệp phải chi ra. Vì vậy, bản chất của các biện pháp cắt giảm chi phí cũng như quản lý chi phí nhằm tránh gây lãng phí, giảm những chi phí không đáng có, loại bỏ chi phí bất hợp lý. Cụ thể, dưới đây là các bước để giảm chi phí trong kinh doanh.

Tăng cường quản lý chi phí: như lập kế hoạch, tính toán chi phí sẽ được chi tiêu trong giai đoạn giai đoạn sản xuất trong kỳ. Xây dựng và tung ra nhận thức tiết kiệm chi phí cho tất cả các cán bộ và nhân viên trong doanh nghiệp. Sử dụng các hình thức khuyến khích và vật chất kể cả tinh thần để kêu gọi mọi người trong công ty để tiết kiệm chi phí kinh doanh, khuyến khích sáng kiến cắt giảm chi phí cho tất của mọi người. Ngoài việc tiết kiệm chi phí, nó cũng cần phải sử dụng một số biện pháp cứng rắn như là kỷ luật cho các trường hợp gây thất thoát chi phí hoặc khai báo gian lận không hợp lệ... Thường xuyên kiểm tra và theo dõi các tài liệu báo cáo chi phí hàng tuần, xác định các biện pháp, không chấp nhận các chi phí mà không có tài liệu hợp lệ và vượt quá quy định của nhà nước.

Tổ chức tốt phân công trong lao động trong các doanh nghiệp là một yếu tố quan trọng để nâng cao năng suất và sử dụng lao động hiệu quả, góp phần tăng hiệu quả tổng thể của doanh nghiệp. Bộ phận của tổ chức lao động và hợp lý khoa học trong doanh nghiệp sẽ góp phần vào việc sử dụng và tối đa hóa nguồn lực sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp, loại bỏ lãng phí lao động và máy móc, thúc đẩy phát triển năng lực sở trường cũng như khắc phục được điểm yếu cá nhân và nhân viên trong công ty, thúc đẩy một ý thức trách nhiệm của mọi người trong công việc, việc tạo ra một môi trường làm việc năng động trong công ty và sản lượng đạt được chất lượng cao đóng góp vào việc giảm chi phí sản phẩm và tăng lợi nhuận cho các doanh nghiệp.

Trên đây là một số biện pháp cơ bản để giảm chi phí kinh doanh. Tuy nhiên, các chi phí phát sinh khác nhau tùy thuộc vào loại hình lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy trong mỗi doanh nghiệp khác nhau sẽ sử dụng những biện pháp để giảm chi phí sản xuất nhằm tăng lợi nhuận kinh doanh..
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên