tribobo1993
Tiểu thương tích cực
- Tham gia
- 20 Tháng ba 2017
- Bài viết
- 305
- Điểm tương tác
- 0
Hiện nay, các dịch vụ sửa chữa thay màn hình iPhone 8 Plus giá rẻ uy tín đã nhanh chóng trở thành một trong những dịch vụ nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng tại TPHCM. Bằng chứng củ thể nhất đó chính là số lượng người dùng đến trung tâm chúng tôi để được tư vấn và sử dụng các dịch vụ sửa chữa thay màn hình iPhone 8 Plus ngay càng nhiều hơn.
Nhận thấy được những sự quan tâm của người dùng đối với các dịch vụ sửa chữa thay màn hình iPhone 8 Plus, bên cạnh cam kết chất lượng tốt, giá rẻ chúng tôi còn nâng thời gian bảo hành lên đến 12 thàng kèm với đó là đưa ra nhiều chế độ ưu đãi khuyến mãi cực hấp dẫn khi quý khách hàng đến và sử dụng dịch vụ.
Các lý do nên thay màn hình iPhone 8 Plus tại trung tâm chúng tôi
Quy trình sửa chữa thay màn hình iPhone 8 Plus giá rẻ chuyên nghiệp
Nhận thấy được những sự quan tâm của người dùng đối với các dịch vụ sửa chữa thay màn hình iPhone 8 Plus, bên cạnh cam kết chất lượng tốt, giá rẻ chúng tôi còn nâng thời gian bảo hành lên đến 12 thàng kèm với đó là đưa ra nhiều chế độ ưu đãi khuyến mãi cực hấp dẫn khi quý khách hàng đến và sử dụng dịch vụ.
- Linh kiện chính hãng Zin mới 100%, cam kết chất lượng cực tốt.
- Không dùng hãng giả, nhái, kém chất lượng để sửa chữa thay thế.
- Không phát sinh lỗi hoặc tráo linh kiện khách trong quá trình sửa chữa thay thế.
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc và trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất.
- Quy trình sửa chữa thay thế rõ ràng, minh bạch, thay lấy ngay trong ngày.
- Thời gian sửa chữa thay thế chỉ 40 đến 90 phút là bạn có thể lấy máy.
- Giá luôn tốt nhất thị trường, bảo hành dịch vụ lên đến 12 tháng.
- Nhiều chế độ ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Nhân viên tại quầy tiếp tân tiếp nhận máy và trao đổi với khách về tình trạng máy.
- Nhân viên tiến hành kiểm tra máy về màn hình, phần mền, phầm cứng trước mặt khách hàng.
- Tiến hành báo lỗi, đưa ra hướng khắc phục tối ưu nhất, báo giá và thời gian xử lý dịch vụ.
- Nhân viên kĩ thuật tiến hành sửa chữa thay thế khi khách hàng đã đồng ý với dịch vụ.
- Khách hàng được kiểm tra lại chất lượng dịch vụ, màn hình máy sau khi đã sửa chữa hoàn tất.
- Tiến hành viết phiếu, dán tem bảo hành và thanh toán chi phí với khách hàng.
Relate Threads