Sinh viên Duy Tân hào hứng với Cuộc thi “Thiết kế mạch CDIO 2024”

oanhoanh2211

Tiểu thương tích cực
Tham gia
8 Tháng sáu 2023
Bài viết
118
Điểm tương tác
0
Sinh viên Duy Tân hào hứng với Cuộc thi “Thiết kế mạch CDIO 2024”


Ngày 23/3/2024, Khoa Điện - Điện tử thuộc Trường Công nghệ - Đại học Duy Tân đã tổ chức cuộc thi “Thiết kế mạch CDIO 2024” tại cơ sở 120 Hoàng Minh Thảo, Tp. Đà Nẵng.



Cùng với các thầy cô của Trường Công nghệ - Đại học Duy Tân, tham dự cuộc thi có bà Hải Anh - Đại diện Công ty Cổ phần Unitec Japan (Nhà tài trợ chính của cuộc thi này) và đông đảo các bạn sinh viên yêu thích thiết kế vi mạch.

_G6A9735c-25320242185.jpg


Các bạn sinh viên hào hứng với Cuộc thi “Thiết kế mạch CDIO 2024”



Chủ trì khai mạc và tổ chức cuộc thi là ThS. Trương Văn Trương - Trưởng Khoa Điện - Điện tử - Trường Công nghệ - Đại học Duy Tân, bên cạnh đó, tham gia buổi khai mạc cuộc thi còn có sự góp mặt của bà Hải Anh - đại diện công ty cổ phần Unitec Japan, nhà tài trợ chính của cuộc thi này.



ThS. Trương Văn Trương - Trưởng Khoa Điện - Điện tử, Trường Công nghệ thuộc Đại học Duy Tân cho biết: “Đây là một cuộc thi được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên Khoa Điện - Điện tử bộc lộ năng lực, khả năng thiết kế vi mạch và cũng là sân chơi để các bạn có thể giao lưu và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Mong rằng sau cuộc thi này, các bạn sẽ có những kiến thức chuyên sâu hơn về lĩnh vực này".

_G6A9758c-25320246542.jpg


ThS. Trương Văn Trương - Trưởng Khoa Điện - Điện tử trao giải Nhất cho đội TDT



Cuộc thi chính thức được diễn ra với 2 tiểu ban, các bạn sinh viên nhanh chóng tham gia giải đề và cùng thiết kế mạch một cách tỉ mỉ. Có những đội thi đã hoàn thành đề thi của mình vô cùng nhanh chóng và chính xác, đó là những đội thi xuất sắc nhất của 2 tiểu ban. Ban Giám khảo đã đánh giá cao và trao các giải thưởng giá trị cho các đội:



Tiểu ban 1 gồm:



- Giải Nhất thuộc về đội: TDT (gồm các thành viên: Lê Nguyễn Phi Trường - K27 PNU - EDD, Trần Quang Thành - K27 PNU - EDD, Lê Huỳnh Đức - K27 - EDD)

- Giải Nhì thuộc về đội: Only 1 với 1 thành viên duy nhất là Đặng Đức Tài - K29 EDD - PNU

- Giải ba thuộc về sinh viên: Thi Lý Liêm - Lớp EDK2



Tiểu ban 2 gồm:



- Giải Nhất thuộc về đội tuyển gồm các thành viên: Đặng Quốc Bảo - K28 EDD - PNU,

- Nguyễn Văn Đức - K28 EDD - PNU, Nguyễn Thanh

- Giải Nhì thuộc về đội: Come with me (gồm các thành viên Trần Thế Tuấn - Lớp EDK1, Lê Văn Tấn - Lớp EDK2,

- Giải Ba thuộc về đội: Tam Tấn ADC (gồm các thành viên Phan Văn An - Lớp EDK1, Ngô Thanh Đạt - Lớp EDK1, Trần Thanh Cường - Lớp EDK1)



Chia sẻ sau khi nhận được giải Nhất ở Tiểu ban 1, bạn Lê Nguyễn Phi Trường cho biết: “Em đã từng tham gia cuộc thi CDIO năm trước và năm nay khi đăng ký tham gia trở lại, em vô cùng hào hứng. Đề thi năm nay có mức độ khó hơn, thử thách các thí sinh nhiều hơn. Tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết, phân công nhiệm vụ cho từng thành viên và nỗ lực của từng bạn thí sinh, chúng em đã đạt được thành tích như mong muốn.”



Một chia sẻ khác đến từ bạn Đặng Quốc Bảo thuộc đội giành giải Nhất ở Tiểu ban 2: “Lần đầu tiên tham dự cuộc thi, em cảm thấy vô cùng thú vị. Tham gia sân chơi này, em đã học hỏi được rất nhiều kiến thức bổ ích. Cuộc thi năm nay có rất nhiều đội thi tham gia khiến mức độ cạnh tranh càng cao nhưng đó chính là động lực để em cố gắng. Cám ơn Khoa Điện - Điện tử đã tổ chức một cuộc thi vô cùng ý nghĩa và mong rằng sau này chúng em có thêm thật nhiều sân chơi như vậy để cùng nhau trao đổi và học hỏi để vững tay nghề trong tương lai.”



(Truyền Thông)



Nguồn: https://duytan.edu.vn/news/NewsDetail.aspx?id=5872&pid=2064&lang=vi-VN
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên