các dạng nước tẩy trang hiện nay

congnguyen32

Tiểu thương tích cực
Tham gia
12 Tháng bảy 2021
Bài viết
101
Điểm tương tác
2
kế bên việc nắm rõ tẩy trang trước hay rửa mặt trước, thì để có làn da khỏe mạnh bạn cần chọn được loại tẩy trang thích hợp với da. Nếu sản phẩm tẩy trang không phù hợp có thể khiến da nổi mụn, kích ứng & yếu đi. bên dưới là các dạng tẩy trang phổ biến trên thị trường mà bạn có thể cân nhắc tham khảo.

Tẩy trang ở dạng nước
các dòng tẩy trang dạng nước không còn xa lạ trong các bước dưỡng da ban ngày, bằng phương pháp thấm nước tẩy trang vào bông tẩy trang chuyên dụng. Bạn chỉ cần thao tác lau nhẹ nhàng trên da là lớp bụi bẩn, bã nhờn & lớp trang điểm sẽ đc lấy đi nhanh chóng.

9yQJUBAnL9ifevQjSmovnKSHhlAlBhjh2I7bU-7-QpJohKtNpORvbpGnElvBPIWu0t8Eo0VLt7kehymxYtedSRDs-9CC7odHRBkOGyRTUIPNUd03SRwnpy46rCYwZNxzn-1h2WMcSBR0w0ZFFfi66LY


Tẩy trang ở dạng nước khá quen thuộc & đc lựa chọn phổ biến

Sau khi rửa sạch làn da sẽ thông thoáng và có cảm giác dễ chịu, không bị khô hay bết dính khó chịu. Hiện nay những thương hiệu cho ra mắt rất nhiều dòng tẩy trang dạng nước thích hợp cho các loại da, nhưng phổ biến vẫn là da thường hoặc da dầu.

Dầu tẩy trang
Tẩy trang ở dạng dầu được lựa chọn khá phổ biến, đặc biệt là trong trang điểm chuyên nghiệp, giúp lấy đi phần bụi bẩn, lớp trang điểm “cứng đầu” nhanh chóng, là chọn lựa phù hợp cho mọi loại da.

vbN7ZOyJY751linldpRrQxT02PhtXX9k6C0MF29-FKd1rymgQmbEZx-bwTQl0s-B0CutUCLSpmJGMrqNJyF4zyevTSyWabAp02vh9HwCbOR212oazPt83r5bR-YNYKtS_ERXBplf_uKVbvN6Q3HOnqU


Dầu tẩy trang có khả năng loại bỏ mọi lớp trang điểm siêu lì

Bạn không cần dùng sản phẩm hỗ trợ như bông tẩy trang, chỉ cần cho dầu tẩy trang ra tay sứt lên da và massage nhẹ nhàng là cặn bẩn sẽ đc lấy đi dễ dàng. Đây cũng là phương pháp tẩy trang được đánh giá an toàn với làn da khi giảm ma sát hiệu quả, giảm bớt tình trạng lão hóa da.

Tẩy trang 2 trong một dạng nước dầu
Đây là dòng tẩy trang mới mọc trong thời gian một số năm gần đây, với hai lớp dầu & nước tách rời hoàn toàn bạn có thể dễ dàng nhận biết sản phẩm này. Khi sử dụng chỉ cần lắc đều để hai lớp hòa vào nhau, thích hợp dùng cho vùng mắt, môi.

RMe1EUu2ydHCFoR_67WWrPoo97uH02_--zTJNTN8MsnhqqKxUgDFodhI21wN8BGC5_89O4w3YxIHuTSKICI1znmRV3-EomnwjieE_qnwC2nAbv6VCNH4Z28oi-gJ3wQXSpViNsSKHAfEybMY6PzmzQw


Tẩy trang 2 trong 1 dạng nước dầu phù hợp cho vùng da mắt và môi

Xịt tẩy trang
Xịt tẩy trang mặc dù không được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, nhưng kết quả của nó mang lại cho làn da đc đánh giá khá cao. Với khả năng làm sạch sâu, tiện lợi, chỉ cần xịt trực tiếp lên bề mặt da & massage nhẹ nhàng, làn da của bạn sẽ đc rửa sạch an toàn, nhanh chóng.

Tẩy trang dạng gel
Sản phẩm tẩy trang dạng gel có khả năng rửa cho sạch sâu, len lỏi vào lỗ chân lông và lấy đi bụi bẩn giúp da sáng mịn, tươi mới hơn. Sau khi sử dụng bạn chỉ cần rửa lại bằng nước sạch khá tiện lợi. Với một số ai có làn da dầu nhờn, hoặc da hỗn hợp thì đây sẽ là chọn lý tưởng.

9PtwSqIDQxpfoQ8E2zyEh3wt35wBqLHZhMPJaan64BalBjHmvIu4_dj3A3I1yYjLvlltmZK7Itypch-SudGFHY52DM5SD3w6XPdde6MORO07YsvkSLYYH7UtgET5TZwbKB-cLjpJTkZUF78HWDtq0vE


Gel tẩy trang có khả năng rửa sạch nổi bật cho làn da

Kem tẩy trang
những sản phẩm kem tẩy trang thường được đựng trong các hũ với chất khá đặc nhưng mềm. Đây là chọn phù hợp cho một số người thường đi xa, cần tẩy trang nhanh gọn.

Với thao tác bôi & massage nhẹ nhàng trên da bạn sẽ loại bỏ đc lớp bụi bẩn, trang điểm nhanh chóng, về khả năng cấp ẩm cũng tương đối tốt nhưng chỉ thích hợp với làn da thường, da khô ít khuyết điểm.

Sữa tẩy trang
Dạng sản phẩm tẩy trang này có dạng sền sệt và khi sử dụng trên da mang lại cảm giác nhẹ nhàng, có thành phần cân từ độ ẩm chống khô da. Tuy nhiên dạng sữa tẩy trang mang lại hiệu quả làm sạch không cao, phù hợp cho da khô hoặc da thường.

H5ENroPWGVGNTooyEvvofTJiIfsavJolFtxMMDGrY7WzuZGTjyTjPkcJ_nE4Q8CZqxhxJ2wbiM6tTUgvuw5SoQsHz1SU8pccTx7hXz5niKPkbeW9gJj6Ev3paw4Lm2hFdqy7LngTvZI6gWQMF4uqK_4


Sữa tẩy trang rửa cho sạch da không quá tốt nhưng có khả năng cấp ẩm

Tham khảo: Mẹo dưỡng da tại đây: https://seoulspa.vn/da-dep
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên