Bếp từ lắp thêm chân có ảnh hưởng gì không?

benapretty

Tiểu thương tích cực
Tham gia
2 Tháng bảy 2017
Bài viết
266
Điểm tương tác
0
Bếp từ lắp thêm chân có ảnh hưởng gì không?

Bếp từ đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng, hầu hết hiện nay đổi nhà mới hoặc thay bếp người ta đều lựa chọn dòng sản phẩm này để sử dụng, vừa rẻ, vừa tiện, vừa đảm bảo an toàn, vừa bảo vệ môi trường hơn. Thế nhưng không phải ai cũng lắp đặt âm, sẵn lỗ cắt đá hay muốn cắt đá, vậy đặt dương thì sao, bếp từ lắp thêm chân đặt dương có ảnh hưởng gì hay không? Hãy cùng beptuchefs.net chia sẻ những thông tin bổ ích nhất mà bạn có đến với nhiều người hơn nữa nhé!



khung-bep-tu-chefs-eh-dih-321.jpg


Khung bếp to lắp thêm chân đặt dương



Phía dưới đáy bếp từ thường được thiết kế theo 2 dạng 1 là hộp to, 2 là hộp nhỏ. Hộp to là thân Inox vuông, bao quanh gần hết bếp, chỉ dư vài phân so với mặt kính và mọi bo mạch được đặt ở phía bên trong, tránh cho côn trùng chui vào và có thể đặt dương ngay đối với dòng bếp này. Còn với hộp nhỏ thì hộp kĩ thuật nằm ở phần đáy bếp khá nhỏ, bo đúng bảng bo mạch khoảng hơn 1 gang tay và bằng nhựa, các lỗ thông khí nhỏ hạn chế tối đa nhất việc côn trùng chui vào bảng mạch. Đối với dòng bếp này cần phải thiết kế thêm khung Inox mới có thể đặt dương do các góc đều là Inox nhọn không lắp được chân dương. Một dòng thì thiết kế hộp sẵn, một dòng thì cần thiết kế thêm khung, xét về mặt thông thoáng thì dòng lắp thêm khung gọn nên phía dưới tản nhiệt nhanh và dễ hơn.



bep-tu-chefs-dih836-6.jpg


Khung bếp nhỏ, hộp kĩ thuật ở giữa và lắp thêm khung Inox để đứng



So với việc lắp đặt âm thì người dùng hoàn toàn có thể đặt dương theo cách này, vẫn đảm bảo độ thông thoáng để bếp tản nhiệt là có thể hoạt động và đảm bảo tuổi thọ của bếp. Việc sử dụng chân theo như nhiều người nói rằng bếp nhanh hỏng, không đảm bảo an toàn như cập kênh hay mặt kính không có điểm tựa bị yếu hơn. Trên thực tế thì không phải vậy, mọi cách lắp đặt đều được tính toán kĩ lưỡng sao cho bếp vẫn có thể hoạt động bình thường dù ở bất kì cách lắp đặt nào.

Như vậy, nếu bạn đang phân vân về việc lắp âm và lắp dương, lo ngại về những nhận xét trên mạng và lời khuyên từ những người chưa sử dụng thì hoàn toàn có thể yên tâm tham khảo bài viết và cách lắp đặt chân - khung như trong bài viết được chia sẻ. Hoặc liên hệ trực tiếp beptuchefs.net để mua sản phẩm và tư vấn cách lắp đặt phù hợp.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Showroom Uỷ Quyền Chefs Chính Hãng

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

Hotline: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net



=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2023/02/bep-tu-lap-them-chan-co-anh-huong-gi.html
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên