Phân loại và một số ứng dụng của phụ kiện bơm màng

haihoan

Tiểu thương tích cực
Tham gia
11 Tháng mười 2018
Bài viết
455
Điểm tương tác
0
Phân loại và một số ứng dụng của phụ kiện bơm màng


Bạn đang quan tâm đến phụ kiện máy bơm màng và muốn mua phụ kiện mà chưa biết nhiều về mặt hàng này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Phụ kiện bơm màng có nhiều loại tuy nhiên mỗi loại phụ kiện bơm màng phù hợp với những ứng dụng khác nhau và phù hợp với từng model máy bơm màng khác nhau vì vậy người sử dụng cần biết cách lựa chọn phụ kiện bơm màng để có hiệu quả sử dụng sao và không hư hỏng khi sử dụng.

Y7tZDFE5-jw_QtU9zDLvs12Mn2EkWJ6AuCmzq1AB5ku_OmCK7TGiScNcgHH1UDlhoCQaqUjZHkUBRtSUgZ0wtBpA10oZoUFI69o1fvVtGn6LLPqeLf8_DU9p6KQtQ5_tgMibkkqCs7EzXLGBujuyUTw


Có thể bạn quan tâm: máy bơm chữa cháy ebara

Phân loại và ứng dụng của phụ kiện bơm màng

Đối với ngành gốm sứ, bơm màng thường được sử dụng để bơm bùn loãng – bơm nhiên liệu vào máy sản xuất. Bùn loãng là dạng chất lỏng có độ nhớt cao và nếu sử dụng các bơm thông thường rất khó bơm, bên cạnh đó khi sử dụng nếu vệ sinh không tốt thì các máy bơm khác sẽ không tiếp tục làm việc được. Bơm màng hoàn toàn có thể khắc phục được những vấn đề trên.

Một ứng dụng đặc biệt khác của máy bơm màng là khả năng bơm được các chất dạng bột như bột mì, bột gỗ, bột giấy. Ứng dụng trong các ngành sản xuất bao bì, sản xuất giấy…

Tham khảo thêm: bơm hóa chất 200w

Bơm màng khí nén

Bơm màng khí nén là một máy bơm chuyển động tích cực, sử dụng sự kết hợp của việc chuyển động qua lại của màng làm bằng chất liệu cao su, nhựa dẻo hoặc Teflon một cách phù hợp. Lợi thế của bơm màng là không cần trở lại kiểm tra các van mà vẫn bơm được chất lỏng một cách trực tiếp. Bơm màng phải sử dụng một luồng khí từ máy nén khí để vận hành, Bơm màng có tính năng tự mồi hoàn hảo, vận chuyển các loại bùn loãng, axit.

Phụ kiện bơm màng loại nào tốt nhất?

Phụ kiện bơm màng cần lựa chọn sản phẩm chính hãng và của các đơn vị uy tin trên thị trường như Vimex để được hỗ trợ tư vấn miễn phí mọi vấn đề nhé!

Các loại phụ kiện máy bơm màng tốt nhất:

  • Đặc biệt phụ kiện bơm màng cần sử dụng phụ kiện mới 100%

  • Màng bơm Teflon có khả năng chịu ăn mòn cao và có thể sử dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau, màng bơm Teflon có chất lượng tốt và có giá thành cao

  • Van bơm bị bơm đế bơm cần chọn đúng model và chính hãng trang mua hàng Tàu giá rẻ sử dụng nhanh hỏng ảnh hưởng hiệu quả bơm.

  • Phụ kiện máy bơm màng cao cấp có giá thành cao

  • Phụ kiện máy bơm màng chinh hang

  • Phụ kiện máy bơm màng mỗi loại máy bơm có những model phụ kiện khác nhau, mỗi phụ kiện bơm màng

  • Không phải phụ kiện bơm màng của các hãng lớn cho hiệu quả sử dụng cao mà cần lựa chọn phụ kiện bơm màng phù hợp với model máy bơm để có ứng dụng cao và cho hiệu quả làm việc cao.
Cần tư vấn mua phụ kiện bơm màng hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé.

Hotline: 0989.775.196

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy bơm hóa chất công nghiệp
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên