Cửa nhựa Composite tại quận 3 - Cửa nhựa phòng ngủ

hieuhoabinhdoor

Tiểu thương tích cực
Tham gia
25 Tháng hai 2023
Bài viết
102
Điểm tương tác
0
Cửa nhựa composite là 1 trong các loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp nhất hiện nay. Với kết cấu chắc chắn: dày, chắc, nặng… tạo cảm giác cho người sử dụng như đang sử dụng cửa gỗ tự nhiên thật. Đồng thời màu sắc vân gỗ đẹp, kiểu dáng mẫu mã đẹp. Đặc biệt là độ bền rất cao. Màu sắc bền không phai và cách âm tốt. Với nhiều tính năng vượt trội như vậy cho nên thời gian gần đây. Cửa nhựa phòng ngủ composite là sự quan tâm và lựa chọn hàng đầu để làm cửa phòng ngủ hiện nay. Hãy tìm hiểu về " Cửa nhựa Composite tại quận 3 - Cửa nhựa phòng ngủ" cùng Hoabinhdoor qua bài viết dưới đây.

cua-nhua-composite.jpg


Giới thiệu sơ lược cửa nhựa Composite tại quận 3:
Cửa nhựa giả gỗ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bởi cửa nhựa composite tạo cho người dùng cảm giác cứng chắc giống như đang sử dụng cửa gỗ thật. Với khoảng 15 màu sắc vân gỗ và việc tạo hình mẫu cửa bằng mày CNC nên cửa Composite đem lại cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn. Có thể tạo mẫu kiểu cửa bằng việc ốp phào chỉ nổi, chỉ âm, ốp nhôm… kiểu dáng rất phong phú.

cua-nhua-composite-1.jpg


Cửa nhựa gỗ Composite là loại cửa được làm từ nhựa gỗ WPC (Wood Plastic Composite), là loại nhựa sợi tự nhiên gia cường bằng loại nguyên liệu tổng hợp được làm từ bột gỗ và một số chất phụ gia gốc cellulose. Về mặt trực quan, cửa nhựa gỗ composite nhìn có những đường vân gỗ tự nhiên giống như một cánh cửa gỗ.

Cửa nhựa gỗ Composite được tạo ra từ nhựa PVC và bột gỗ tự nhiên cùng các chất phụ gia đùn ép nguyên tấm nên có tính năng dẽo chịu nước của nhựa và cứng của gỗ nên cánh cửa nặng gần giống như cửa gỗ tự nhiên.

Cấu tạo| Cửa nhựa Composite tại quận 3:
10-10.png


  • Cánh dày 40mm: Được làm từ vật liệu Composite gỗ nhựa đùn ép thành Profile định hình, trên bề mặt phủ phim PVC vân gỗ theo màu chỉ định.
  • Khuôn cửa 55×10,5mm hoặc 45x(11-14)mm hoặc 55x(9-12)mm: Được làm từ vật liệu Composite gỗ nhựa đùn ép thành Profile định hình, trên bề mặt phủ phim PVC vân gỗ theo màu chỉ định, gioăng cao su giảm chấn.
  • Nẹp cài 12×55: Được làm từ vật liệu Composite gỗ nhựa đùn ép thành Profile định hình, trên bề mặt phủ phim PVC vân gỗ theo màu chỉ định.
Thông số kỹ thuật| Cửa nhựa Composite tại quận 3:
1. Loại khuôn đúc (thi công bắt vít hoặc chèn hồ) : chỉ có 1 loại duy nhất khuôn 55x105mm dùng cho tường từ 100 đến tường dày 105mm

2. Loại khung lắp ráp (Thi công bắt vít): Có 4 độ dày khung như sau:

Anh-chup-Man-hinh-2023-02-28-luc-10.05.32-1.png


– Khung lắp ráp KRL9cm: cho ô tường từ gần 95mm cho đến tường dày 120mm

– Khung lắp ráp KRL10.5cm : cho ô tường từ 105mm cho đến tường dày 135mm

– Khung lắp ráp KRL12cm: cho ô tường khoảng từ gần 125mm cho đến tường dày 150mm

– Khung lắp ráp KRL20cm: cho ô tường khoảng từ gần 200mm cho đến tường dày 235mm

Ngoài việc tăng kích thước khung để khung bao ôm phủ hết độ dày tường thì chúng tôi còn có thêm 1 sự lụa chọn nữa là tăng nẹp gài.
– Thông tường với Khung lắp ráp chuẩn thì sử dụng nẹp gài L5 thì sẽ đáp ứng với các độ dày tường tương ứng như đã nêu ở trên. Tuy nhiên việc tăng khung và nẹp L5 rồi mà vẫn chưa ôm hết độ dày tường thì chúng ta có thể thay nẹp L5 thành nẹp gài L6. Khi sử dụng nẹp gài L6 thì sẽ tăng được kích thước khung bao thêm 30mm.
=> Tóm lại: Tuỳ vào thực tế khảo sát, chúng ta sẽ lựa chọn kích thước khung, kích thước nẹp gài cho phù hợp để đạt được mục đích là khung bao ôm hết dày tường.

Ưu điểm | Cửa nhựa Composite tại quận 3:
0981.534.351.png


Cửa nhựa Composite tại quận 3 - Cửa nhựa phòng ngủ được tạo thành chủ yếu từ vật liệu composite. Sản phẩm này là một bước tiến của khoa học công nghệ nói chung và ngành xây dựng nói riêng khi áp dụng vật liệu mới vào sản xuất, thay thế cho những vật liệu truyền thống đã không còn phù hợp.

Chính vì là vật liệu nhân tạo và ra đời sau một loạt những sản phẩm như cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa giả gỗ ABS, cửa MDF, cửa HDF…, cửa nhựa composite mới nhất 2023 có rất nhiều ưu điểm mà các dòng cửa khác không có được.

Trong đó phải kể đến 9 ưu điểm nổi bật như sau:

Cửa nhựa composite có khả năng chống chịu nước tuyệt đối (Cửa nhựa Composite tại quận 3)
Khác với cửa gỗ tự nhiên gặp nước bị trương nở, mục nát, cửa MDF, cửa HDF hay cửa nhựa giả gỗ ABS chỉ có khả năng hút ẩm, cửa nhựa composite có khả năng chống nước tuyệt đối 100%.

Cửa nhựa composite không bị cong vênh, co ngót, mối mọt
Cửa nhựa composite vô cùng phù hợp với thời tiết, khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều tại Việt Nam.

Loại cửa này như được thiết kế để dành riêng cho nước ta sử dụng. Bởi dù trong điều kiện môi trường, thời tiết đặc thù như ở Việt Nam, cửa vẫn không bị cong vênh, co ngót, không bị mối mọt.

cua-nhua-composite-2.jpg


Cửa nhựa composite có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt
Cửa nhựa Composite tại quận 3 là loại cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt khá tốt. Đó cũng chính là lý do loại cửa này thường xuyên được sử dụng làm cửa phòng ngủ – nơi cần đảm bảo sự yên tĩnh.

Đặc tính này của Cửa nhựa Composite tại quận 3 có được do 2 yếu tố: Vật liệu làm cửa có khả năng cách âm tương đối, kết hợp với lớp gioăng cao su giữa bộ phận khung và cánh, giúp cửa đóng kín khít và êm ái, hạn chế tiếng ồn, hạn chế khói bụi.

Cửa nhựa composite có hệ khuôn nẹp thông minh, giúp lắp đặt dễ dàng
Cửa nhựa Composite tại quận 3 là dòng cửa có thiết kế với hệ khuôn nẹp thông minh (dạng nẹp cài).

Thiết kế này giúp trong quá trình lắp đặt, người thợ có thể điều chỉnh để phù hợp với độ dày tường, nhất là với tường xây ít khi được xây trát bằng phẳng như tại các công trình xây dựng ở Việt Nam.

Điều này khiến cho người thợ có thể chủ động xử lý tại công trình mà vẫn giúp cửa đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Cửa nhựa composite có thể lắp đồng bộ cho cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh
Trong thiết kế kiến trúc – nội thất, tính đồng bộ luôn được đề cao bởi nó tạo ra tính thống nhất và vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

Cửa nhựa Composite tại quận 3 có tính thông dụng rất cao, vừa có thể làm cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, vừa làm cửa nhà vệ sinh cũng rất hợp lý.

Như thế vừa tiết kiệm thời gian cho các gia chủ, vừa khiến ngôi nhà đẹp và sang trọng hơn khi cùng đồng bộ một hệ thống cửa cho các vị trí.

cua-nhua-compoite-3.jpg


Cửa nhựa Composite tại quận 3 an toàn khi sử dụng, nhất là đối với trẻ em, người già
Cửa nhựa composite có trọng lượng hợp lý, không quá nhẹ như cửa nhựa lõi thép hay cửa MDF, HDF, cũng không quá nặng như cửa gỗ tự nhiên.

Đó là lý do cửa này khá an toàn khi sử dụng, nhất là đối với người già, trẻ em. Dù không may bị va đập, cửa cũng không gây ra những vết thương nặng cho người dùng.

Cửa nhựa composite mẫu mã đẹp, màu sắc vân gỗ đa dạng (Cửa nhựa Composite tại quận 3)
Vật liệu composite làm cửa có vừa có độ cứng nhất định của gỗ để đảm bảo an toàn, vừa có độ dẻo dai để có thể gia công (khoét ô kính, làm nan chớp, soi chỉ âm, gắn chỉ nhôm, dập huỳnh, làm phào chỉ nổi…).

Do vậy, một ưu điểm khác của cửa nhựa composite có thể làm được rất nhiều mẫu mã đẹp, phù hợp với nhiều sở thích, phong cách kiến trúc – nội thất khác nhau.

Mặt khác, màu vân gỗ đa dạng. Khá giống với màu gỗ tự nhiên cũng là một điểm khiến các gia chủ rất ưng ý ở dòng sản phẩm này.

Cửa nhựa composite dễ dàng vệ sinh (Cửa nhựa Composite tại quận 3)
Cửa gỗ nhựa phủ film PVC vân gỗ rất dễ vệ sinh.

Chỉ cần định kỳ hàng tháng, quý lấy một chiếc khăn mềm, ẩm lau chùi bề mặt cánh là đã vệ sinh xong cánh cửa mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.

Với những người phụ nữ vừa phải đi làm, vừa phải chăm sóc con cái, nhà cửa thì đặc tính này của cửa nhựa composite thực sự rất “đáng đồng tiền bát gạo”.

Cửa nhựa composite độ bền trên 15 năm (Cửa nhựa Composite tại quận 3)
Trả lời cho câu hỏi: “Cửa nhựa composite có bền không”, theo tính toán của các chuyên gia. Cửa nhựa Composite tại quận 3 có thể dùng đến trên 15 năm vẫn giữ được vẻ đẹp của cửa.

Đó là nhờ cửa được làm bằng vật liệu có tính bền cao. Độ bền cao cũng khiến các gia chủ có thể tiết kiệm được một khoản tiền bảo trì kha khá và rất nhiều thời gian quý giá để có thể sử dụng làm các công việc khác.

cua-nhua-composite-4.jpg


Cửa nhựa composite thân thiện với môi trường
Không thể không kể đến ưu điểm này của Cửa nhựa Composite tại quận 3

Được sử dụng từ các vật liệu nhân tạo, cửa gỗ nhựa chịu nước là dòng sản phẩm của tương lai. Góp phần hạn chế khai thác rừng tự nhiên. Bảo vệ lá phổi xanh của chúng ta.

7 nhược điểm| Cửa nhựa Composite tại quận 3:
Tuy có nhiều ưu điểm và được yêu thích như thế song cũng như bất kỳ loại cửa nào khác, cửa nhựa composite cũng tồn tại một số nhược điểm. Trong bài viết đề cập đến ưu nhược điểm Cửa nhựa Composite tại quận 3. Nhiều nhà cung cấp cũng đã đề cập đến những khuyết điểm này nhưng không đầy đủ và rõ ràng.

Những nhược điểm cửa gỗ nhựa, có nhược điểm có thể khắc phục, có nhược điểm khó khắc phục.

Cửa nhựa composite không lắp được vị trí bị nắng chiếu trực tiếp
Nhược điểm đầu tiên cần phải kể đến là cửa nhựa gỗ không chịu được cường độ ánh sáng mặt trời gay gắt.

Cửa nhựa composite không nên lắp cho cửa chính
Cửa nhựa composite có thể bị xệ cánh sau một thời gian sử dụng

Cửa nhựa Composite tại quận 3 cũng có thể bị xệ cánh, tạo tiếng cọt kẹt sau một thời gian sử dụng.

Cửa nhựa composite không có khả năng chống cháy! (Cửa nhựa Composite tại quận 3)
Cửa nhựa Composite tại quận 3 chỉ có khả năng chống cháy lan (tức không bị bắt lửa và lây lan sang vật khác). Đây hoàn toàn không phải loại cửa đáp ứng được các tiêu chuẩn về phòng cháy dành cho cửa chống cháy chuyên dụng.

Cửa nhựa composite khó chỉnh sửa khi đã hoàn thiện
Cửa nhựa composite khó kiểm soát chất lượng cửa
Kết luận: Cửa nhựa composite mới nhất có tốt hay không?

Như vậy, với bài viết này, bạn đã nắm được ưu nhược điểm Cửa nhựa Composite tại quận 3. Cũng như những loại cửa khác, loại cửa này có nhiều ưu điểm vượt trội và cũng có nhược điểm.

Ứng dụng| Cửa nhựa Composite tại quận 3:
Có thể nói cửa nhựa gỗ Composite là một loại cửa gỗ có rất nhiều ưu điểm nổi bật, chính vì thế có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Với những ưu điểm vượt trội của mình, các mẫu cửa nhựa Composite đang dần trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện đại để lắp đặt cửa đi chính. Cửa thông phòng. Cửa phòng ngủ. Cửa phòng khách. Cửa phòng tắm

cua-nhua-composite-5.jpg


Có thể nói cửa nhựa gỗ Composite tại quận 3 chính là sản phẩm hữu ích cho cuộc sống hiện đại ngày nay, là dòng cửa mà quý khách hàng nên trải nghiệm.

Quy trình lắp đặt|Cửa nhựa Composite tại quận 3:
Bước 1: Khảo sát ô chờ (Cửa nhựa Composite tại quận 3).
Ô chờ ( là ô trống trên tường khi chưa lắp đặt cửa) bước đầu của lắp đặt cửa nhựa composite là khảo sát kích thước của ô chờ. Mục đích để ta có kế hoạch cho việc lắp ráp cửa đảm bảo đúng theo yêu cầu thiết kế.

>> Ta cần quan tâm tới chiều rộng chiều cao và đường chéo ô chờ

Đặt ra 3 trường hợp:

  • TH1: Ô chờ có kích thước lớn hơn kích thước tiêu chuẩn => Dùng tấm đệm khuôn
  • TH2: Ô chờ có kích thước nhỏ hơn kích thước tiêu chuẩn => Dùng máy cưa cát bớt nhưng vẫn phải đảm bảo kích thước thông thủy
  • TH3: Kích thước ô chờ sai lệch quá lớn so với kích thước tiêu chuẩn => Báo với cơ quan phân phối để có giải pháp cụ thể.
6.jpg


Bước 2: Cố định tấm đệm vào ô chờ (Cửa nhựa Composite tại quận 3).
Yêu cầu: Định vị các vị trí cố định tấm đệm trên ô chờ. Chú ý tấm đệm 12mm gỗ nhựa có 10 tấm/ bộ dùng:

  • 2 tấm cho chiều rộng ô chờ
  • 4 tấm cho 2 bên chiều dài ô chờ
Khi lắp tấm đệm bán đinh không ra mép ô chờ để tránh sự vỡ kết cấu của ô chờ. Đảm bảo các tấm đệm được lắp đúng vị trí rồi mới chuyển qua bước tiếp theo.Lắp tấm đệm lên ô chờ

cau-tao-.jpg


Bước 3: Lắp dựng khuôn cửa (Cửa nhựa Composite tại quận 3).
Lắp đặt khuôn cửa vào tấm đệm là bước rất quan trọng. Trình tự thực hiện như sau:

  • Lắp thanh ngang trước
  • Sau đó lắp hai thanh trái phải vào sau.
  • Gá bằng đinh 0,1mm rồi chỉnh chuẩn
  • Chỉnh chuẩn xong cố định bằng đinh 1mm vào ô chờ.
Bước 4: Lắp bản lề vào cánh cửa (Cửa nhựa Composite tại quận 3).
Để thực hiện bước này bạn cần tham khảo vị trí lắp bản lền trên cánh cửa là ở đâu. Tiến hành lắp bản lề vào cánh cửa bạn cần sử dụng khoan và vít để bắt bản lề. Tối thiểu cửa cần có tối đa 3 bản lề thì sẽ chắc chắn nhất.

[video width="480" height="640" mp4="[URL]https://maucuavomnhua.vn/wp-content/uploads/2023/04/4106287448493.mp4[/URL]"][/video]

Bước 5: Cố định bản lề và cánh cửa vào khuôn cửa
Sau khi lắp đặt xong bản lề vào cánh cửa, chúng ta sẽ lắp kết hợp bản lề và cánh cửa vào khuôn cửa. Bước này khá nặng và khó thực hiện nên bạn cần có 2 người để thực hiện bước này là tốt nhất.

Lưu ý sử dụng vít 10mm để bắt bản lề trước sau khi căn chỉnh chính xác mới sử dụng đến vit 30mm để cố định vào khung cửa.

Bước 6: Lắp đặt khóa và miệng khóa
Lắp đặt khóa theo đúng yêu cầu trên bản vẽ thể hiện. Lỗ khóa nếu chưa được đục khoét bạn cần tạo lỗ theo đúng số liệu trong bản vẽ đặt ra. Lắp đặt khóa vào trước sau đó xác định miệng khóa. Định vị miệng khóa và khoét đục lỗ ra cho miệng khóa.

[video width="480" height="640" mp4="[URL]https://maucuavomnhua.vn/wp-content/uploads/2023/04/4106287448495.mp4[/URL]"][/video]

Bước 7: Lắp nẹp vào khuôn cửa và join cao su
Tiến hành lắp nẹp vào khuôn cửa với yêu cầu đảm bảo chắc chắn không lỏng và ôm sát tường. Các mép và mối không được hở quá 0,5 mm. Ta nên sử dụng búa cao su để bỗ đều từ trên xuống.

Join cao su đảm bảo chắc chắn không lỏng lẻo bong tróc. Khi đóng cửa không gây kích đến cửa mà phải vẫn sử dụng được bình thường. Dùng tay ấn đều vào cao su để được ăn vào hết khe.

Giá cửa nhựa Composite| Cửa nhựa Composite tại quận 3:
⇒ Dòng cửa nhựa giả gỗ composite có 3 dòng và giá có sự khác nhau giữa 3 dòng.

+ Cửa nhựa composite phủ da [SYB]: 3.000.000/bộ ( cánh + khung bao )

+ Cửa nhựa composite sơn Pu [SYA]: 3.300.000/bộ ( cánh + khung bao )

+ Cửa nhựa composite sơn Lx : 3.900.000/bộ ( cánh + khung bao )

Giá cửa nhựa composite phủ da (SYB):
SẢN PHẨM THÀNH TIỀN (VNĐ)
GIÁ CỬA NHỰA COMPOSITE SYB– Độ dày cánh 40mm (± 2).
– Kết cấu cánh bằng nhựa đúc từ bột gỗ và nhựa
– Khung bao bằng nhựa tổng hợp cao cấp 55×100 hoặc khung bao lắp ghép
-Bề mặt phủ 2 lớp film PVC 3.000.000
Bản lề 4 cái / bộ 80.000
Nẹp chỉ 2 mặt 400.000
Khoá tròn nắm 200.000
Lắp dựng tại TP HCM 400.000
Vận chuyển ( miễn phí từ 5 bộ )
Tổng cộng 4.080.000


Giá cửa nhựa composite sơn PU (SYA):
SẢN PHẨM THÀNH TIỀN (VNĐ)
GIÁ CỬA NHỰA COMPOSITE SYA– Độ dày cánh 40mm (± 2).
– Kết cấu cánh bằng nhựa đúc từ bột gỗ và nhựa
– Khung bao bằng nhựa tổng hợp cao cấp 55 x 100 hoặc khung bao lắp ghép
-Bề mặt được sơn PU cao cấp theo các màu 3.300.000
Bản lề 4 cái / bộ 80.000
Nẹp chỉ 2 mặt 400.000
Khoá tròn nắm 200.000
Lắp dựng tại TP HCM 400.000
Vận chuyển ( miễn phí từ 5 bộ )
Tổng cộng 4.380.000


Giá cửa nhựa composite sơn Vân Gỗ (LX):
SẢN PHẨM THÀNH TIỀN (VNĐ)
GIÁ CỬA NHỰA COMPOSITE LX– Độ dày cánh 40mm (± 2).
– Kết cấu cánh bằng nhựa đúc từ bột gỗ và nhựa
– Khung bao bằng nhựa tổng hợp cao cấp 55×100 Hoặc khung bao lắp ghép
-Bề mặt được sơn PU tạo màu vân gỗ giống như gỗ tự nhiên 3.900.000
Bản lề inox 3 cái / bộ 80.000
Nẹp chỉ 2 mặt 400.000
Khoá tròn nắm 200.000
Lắp dựng tại TP HCM 400.000
Vận chuyển ( miễn phí từ 5 bộ )
Tổng cộng 4.980.000
  • Giá chưa bao gồm V.A.T 10%
  • Giá chưa bao gồm phí vận chuyển 300,000Đ trong nội thành tại TP HCM ( Miễn phí vận chuyển từ 4 bộ trở lên )
Phương thức thanh toán khi mua hàng của Hoabinhdoor:
– Quy trình thanh toán chia làm 3 đợt :

  • Đợt 1 : Quý khách đặt cọc 40% đơn hàng để kế toán xác nhận và triển khai sản xuất hàng cho quý khách.
  • Đợt 2 : Sau khi cửa được giao tới nhà cho quý khách thì quý khách thanh toán 40% để kế toán bố trí thợ hôm sau xuống lắp dựng cho quý khách.
  • Đợt 3 : Sau khi thợ lắp dựng hoàn thiện xong cho quý khách, quý khách đã ok rồi thì thanh toán 20 % còn lại cho thợ lắp dựng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hotline 24/7: 0981.534 351 hoặc. 091 8608927

Website: https://maucuavomnhua.vn

Fanpage: Cửa nhựa Composite – Hoabinhdoor

===>>> Xem thêm : Báo Giá Cửa Nhựa Đài Loan Mới Nhất 2023

===>>> Xem thêm : Báo Giá Cửa Nhựa Composite mới nhất 2023

===>>> Xem thêm : Báo giá Cửa Nhựa ABS thương hiệu KOS mới nhất 2023

Hoabinhdoor trân trọng cảm ơn và mong được đồng hành cùng quý khách!
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên