HCM Hồng thân gỗ giá rẻ tại nhà vườn Khánh Võ hcm

ctvkhanhvo

Tiểu thương tích cực
Tham gia
6 Tháng mười 2017
Bài viết
353
Điểm tương tác
2
Cây hoa hồng thân gỗ cứ như làm mọi thứ xung quanh phát cuồng lên trước vẻ đẹp kiêu hãnh đến lạ thường nơi những cánh hoa đằm thắm nghiêng mình dưới nắng. Khác hẳn với những dòng hoa hồng khác; thân cây rất chắc chắn, dáng cao tựa như một quý cô xinh đẹp và sang trọng. Cùng với sức sống mãnh liệt, cây hoa hồng thân gỗ hứa hẹn sẽ mang đến cho khu vườn của bạn hương vị màu sắc riêng đến đặc biệt.

tree-rose-4188%25281%2529.jpg

Cây hoa hồng thân gỗ có các màu chính: đỏ, vàng, hồng, trắng, cam và một số màu lai khá đẹp. Màu sắc hoa hồng sặc sỡ tôn lên vẻ quý phái của cây hoa.

cay-hoa-hong-than-go_cao1m-1m3__4__grande.jpg

Tree rose được trồng trước cửa nhà, hiên nhà, trồng lối cửa ra vào, đường đi, lối vào nhà thể hiện niềm hiếu khách của gia chủ như chào mừng khách đến thăm chơi. Đặc biệt ở các biệt thự nhà phố hoa hồng Tree rose luôn là điểm nhấn thể hiện sự sang trọng , quý phái. Nếu trồng hoa hồng ở sân vườn, công viên người ta cũng lựa chọn vị trí trang trọng, ưu ái, rộng rãi nhất. Hồng Tree rose trồng thành dãy, hàng tập trung rất thu hút. Vào dịp tết người ta thường chưng hồng Tree rose trong nhà để mang tài lộc, may mắn, lọc bỏ ám khí đem đến không gian trong lành, cho cả năm mới.
Với đam mê và kinh nghiệm lâu năm về giống cây trồng, nhà vườn Khánh Võ tự tin sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng với các loại cây cảnh và cây quý hiếm. Không chỉ cung cấp cây trồng, nhà vườn Khánh Võ còn cung cấp thêm cho khách hàng về cách thức, kinh nghiệm chăm sóc để cây sinh trưởng và phát triển tốt nhất. Ship hàng tận nơi, giao hàng mới nhận tiền trên toàn quốc.

Quý khách gọi video Zalo, Viber, Facetime để xem hình trực tiếp tại vườn

NHÀ VƯỜN KHÁNH VÕ
Giao hàng mới thu tiền trên toàn quốc
- Địa chỉ vườn: 15 Đường Song Hành, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM
(cách ngã tư An Sương 100m, Tìm GoogleMap: Nhà Vườn Khánh Võ)
- Văn phòng công ty: 08 Lô F Dự Án An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM
- Vườn ươm: 5/5c Nam Lân 5, Bà Điểm, H. Hóc Môn, TP.HCM
Website: nhavuonkhanhvo.com
FB: Nhà Vườn Khánh Võ - Page: Cây Nho Thân Gỗ Jabuticaba
Hotline: 096.234.7777
(Call, SMS, Zalo, Viber, FB, IMess)
Chuyên: CÂY CẢNH, CÂY ĂN TRÁI NGOẠI NHẬP ĐỘC - LẠ
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên