Dưỡng ẩm và chống nắng cho làn da chỉ với kem dưỡng cân bằng độ ẩm Murad

Kemmuradvietnam

Tiểu thương mới
Tham gia
31 Tháng một 2018
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Bạn không có nhiều thời gian để thực hiện quá nhiều các bước dưỡng da? Hoặc bạn đang mong muốn một sản phẩm tiện lợi tích hợp cả công dụng dưỡng ẩm và chống nắng. Kem dưỡng cân bằng độ ẩm Murad sẽ là giải pháp cho mọi vấn đề của bạn.

Tại sao nên dưỡng ẩm và chống nắng?

Một làn da đẹp là một làn da khỏe mạnh, mà làn da khỏe mạnh là làn da được cung cấp nước đầy đủ. Khi da đã đẹp rồi, muốn duy trì vẻ đẹp cho làn da thì cần sự bảo vệ. Bảo vệ da khỏi các nhân gây hại từ môi trường, đặc biệt là ánh nắng. Đó là lý do bạn nên sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm và chống nắng cho da. Nhưng nếu bạn quá bận không có thời gian để làm nhiều bước dưỡng, hãy để kem dưỡng cân bằng độ ẩm Murad thay bạn chăm sóc da hàng ngày nhé!

kem-duong-can-bang-do-am-murad(1).jpg


Dưỡng ẩm và chống nắng để bảo vệ da

Tại sao nên chọn kem dưỡng cân bằng độ ẩm Murad?

Đúng như tên gọi, sản phẩm này sẽ cung cấp độ ẩm và mang lại sức sống mới cho làn da. ********** chức năng hoạt động của tế bào da, giúp da chống lại tác động từ gốc tự do. Đồng thời nhờ chỉ số chống nắng SPF 15 PA++, sản phẩm này giúp bảo vệ da trước các tác hại của ánh nắng mặt trời. Bạn chỉ cần sử dụng một sản phẩm kem dưỡng cân bằng độ ẩm Murad là đã đủ để bắt đầu ngày mới tự tin.

kem-duong-can-bang-do-am-murad-1(2).jpg


Kem Dưỡng Cân Bằng Độ Ẩm Murad Balancing Moisturizer Broad Spectrum SPF 15 PA++

Thành phần của sản phẩm

  • Chiết xuất từ Hoa Alder giống Nhật Bản: tăng khả năng chống oxy hóa
  • Vitamin A, C và E: Vitamin A ********** sản sinh tế bào. Vitamin C hỗ trợ làm sáng da. VitaminE giúp thêm ẩm và nâng cấp độ đàn hồi cho da
  • Lactic Acid và Amino Acid: tăng độ ẩm để giúp da trẻ trung và cân bằng da
Những thành phần trên đã đủ để bạn cảm thấy sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng chưa nào? Một sản phẩm tích hợp cả hai chức năng sẽ là món quà tuyệt vời nhất cho những cô nàng bận rộn.

Kemmurad mong rằng những chia sẻ trên sẽ cho bạn thông tin bổ ích để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với làn da. Kính chúc bạn có một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ để tự tin đón chào cuộc sống!

Nguồn: my-pham-murad-viet-nam.blogspot.com/2018/03/duong-am-va-chong-nang-cho-lan-da-chi.html
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên