Cách dưỡng da, trị mụn vô cùng hiệu quả từ mật ong

libralibra

Tiểu thương tích cực
Tham gia
27 Tháng bảy 2016
Bài viết
271
Điểm tương tác
1
Ông cha ta có câu “Nhất dáng nhì da” chính vì thế, có được một làn da trắng hồng từ đầu tới chân là may mắn của nhiều phụ nữ. Nếu không được may mắn như vây khi sở hữu một làn da hơi ngăm đen, bạn cũng đừng lo lắng, với những phương pháp làm kem dưỡng trắng da toàn thân được làm chủ yếu từ các thành phần thiên nhiên hay là các sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân được triết xuất thành phẩn chủ yếu từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ tiên tiến đều có công dụng mang đến sự hiệu quả vượt trội cho làn da chị em phụ nữ được cải thiện rõ rệt và rất an toàn.


Cách làm trắng da từ mật ong​

1032f6c61521550b428f242fafb97963.png

Mật ong là một trong những nguyên liệu làm đẹp phổ biến được nhiều chị em ưa thích bởi tác dụng mà nó mang lại. Mật ong có tác dụng làm trắng da, dưỡng da, trị mụn vô cùng hiệu quả.

Thật đơn giản để sở hữu một làn da đẹp và trắng sáng tự nhiên chỉ với vài bước thực hiện cùng ba nguyên liệu sẵn có trong nhà bếp.

Chuẩn bị một ít mật ong nguyên chất, 1 quả cà chua, và một ít nước cốt chanh.

Cà chua ép lấy nước rồi trộn chung với mật ong và nước cốt chanh được hỗn hợp dưỡng da.

Rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp trên lên da mặt, da tay, da cổ hay toàn thân để trong 20 phút.

Dưỡng chất có trong mật ong và hai nguyên liệu này sẽ từ từ thấm vào da, nuôi dưỡng làn da. Kiên trì thực hiện 2 tuần mỗi lần và nhiều tuần liên tiếp để mang lại kết quả.



CÁCH LÀM ĐẸP AN TOÀN & HIỆU QUẢ MÀ NHIỀU CHỊ EM ĐÃ BỎ QUA​

Chỉ với 3 nghìn 1 ngày bạn dẹp đi nỗi lo về việc chọn lựa mỹ phẩm cũng như tiết kiệm thời gian cho việc làm đẹp tại nhà khi sở hữu lọ kem này. Công thức 100% từ: tinh bột nghệ nguyên chất + mật ong rừng + dầu dừa + sữa ong chúa tự nhiên sẽ giúp bạn:

khac-hang-dung-1.jpg

➡ Có làn da trắng sáng mịn màng
➡ Giảm sạm, thâm, nám
➡ Hỗ trợ điều trị mụn lành tính
➡ Sản phẩm nổi bật với ưu điểm lành tính, phù hợp cho mọi loại da và vô cùng tiện dụng khi có thể ứng dụng: thay thế sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết và ĐẶC BIỆT CÓ THỂ UỐNG ĐƯỢC mỗi ngày.

Giờ đây, chỉ với 1 hũ kem tinh nghệ mật ong Glamor dùng được trong 2 tháng, bạn sẽ không còn lo lắng về việc làm đẹp tại nhà tốn nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả cùng sự an toàn rồi nhé :)

Hãy thử và đẹp an toàn ngay bây giờ! Đừng bỏ lỡ xu hướng làm đẹp từ mỹ phẩm tự nhiên ngay hôm nay!


Mọi chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH GLAMOR COSMETICS

Điện thoại: 0964899991 – 0901917567 – 0984189177 – 0868983939

keyword: tinh bột nghệ nguyên chất
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên