Đi đà nẵng check-in tại hồ bơi tràn biển đẹp nhất Việt Nam

hoatuoionline

Tiểu thương mới
Tham gia
12 Tháng sáu 2017
Bài viết
24
Điểm tương tác
0
Đi đà nẵng check-in tại hồ bơi tràn biển đẹp nhất Việt Nam

du lich da nang Là tỉnh thành khám phá nổi danh, do vậy tại Đà Nẵng không thiếu những khách sạn, resort cao cấp dành cho du khách. Thế nhưng A La Carte lại chưa bao giờ “hạ nhiệt” và đang trở nên 1 trong những khách sạn “hot” nhất Đà Nẵng mà bạn buộc phải check-in, tại sao vậy nhỉ?

Điều gì tạo bắt buộc sự khác biệt của A La Carte so mang những khách sạn khác ở Đà Nẵng? Theo ý kiến của rộng rãi khách du lịch đánh giá thì mang vài lý do chính. đầu tiên, resort này đích thực gây ấn tượng cho khách du lịch mang thiết kế xách đậm nét kiến trúc Pháp hiện đại, hào hoa, nội thất tinh tế kiểu Tây với gam màu trắng chủ đạo. thứ 2 là A La Carte được thiết kế theo dạng căn hộ nhỏ siêu thích hợp cho những lực lượng bạn hay các gia đình muốn ở quây quần cùng nhau trong các kì nghỉ.

9aQ6FUQrRFWM3-f2OLbZvw.jpeg

A La Carte là một trong những khách sạn “hot” nhất Đà Nẵng được rộng rãi khách du lịch ưa thích. kinh nghiệm du lịch đà nẵng Nhưng điều đặc thù nhất tạo phải “thương hiệu” của A La Carte ấy chính là là hồ bơi tràn biển có góc nhìn trực tiếp ra bãi biển cát trắng đẹp nơi ngỡ ngàng. Hồ bơi bất tận nằm trên tầng thượng của A La Carte có tầm xem ngoạn mục.

Là hồ bơi vô tận trên tầng thượng hiếm thấy tại Việt Nam, hồ bơi ở A La Carte đem đến cho du khách các thực tế ngoạn mục lúc tự tử vào làn nước mát lạnh, nhìn nhìn quang cảnh tuyệt đẹp của bãi biển và thị thành Đà Nẵng khi mà nhấm nháp các ly cocktail hảo hạng. Còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức các ly cocktail thơm ngon mang tầm ngắm ngoạn mục ra biển. Hồ bơi nằm ở tầng 33, được kiểu dáng theo hình chữ L mang 1/3 thể tích dành cho trẻ thơ và 2/3 còn lại dành cho người to.

Hồ bơi được lát gạch mosaic với những tông màu xanh dương ảo huyền, dễ chịu. Giữa hồ bơi là một sàn gỗ nổi nhiều chức năng như một khu vực lounge thư giãn, nơi khách du lịch tắm nắng, thưởng thức spa cộng nhạc nhẹ hoặc tiện lợi biến thành một sàn khiêu vũ rầm rộ trong các buổi giao lưu thú vị được tổ chức thường xuyên.

bzq9GXS0R4Oal4DOYqZRQQ.jpg

lưu trú ở đây, du khách với thể phơi nắng sớm trên các chiếc giường nằm hay tập các bài yoga buổi sáng trên bờ hồ mang các chuyên gia. review yoga buổi sáng trên bờ hồ với các chuyên gia. Vì nằm tại vị trí thuận lợi nhất Đà Nẵng nên đi đây thường xuyên được tuổi teen tậu ghi lại những bức hình đẹp cùng bạn bè.

ví như hồ bơi ở các khách sạn khác bị dừng tầm xem thì điểm lợi thế của hồ bơi ở A La Carte là bạn với thể thỏa sức phóng tầm mắt của mình chiêm ngưỡng các bãi biển trong xanh của Đà Nẵng. đồng thời, đây cũng là địa điểm xuất sắc cho bạn cảm giác vẻ đẹp thơ mộng của Đà Nẵng lúc bình minh hay hoàng hôn.

Nguồn: https://muare.vn/threads/156/nhung-khach-san-hot-o-nhat-da-nang.4540034/
 
Là tỉnh thành khám phá nổi danh, do vậy tại Đà Nẵng không thiếu những khách sạn, resort cao cấp dành cho du khách. Thế nhưng A La Carte lại chưa bao giờ “hạ nhiệt” và đang trở nên 1 trong những khách sạn “hot” nhất Đà Nẵng mà bạn buộc phải check-in, tại sao vậy nhỉ?
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên