Hội Dầu Khí Vũng Tàu.

Oil & Gas Vung Tau

Tiểu thương mới
Tham gia
30 Tháng chín 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
1
Xin chào tất cả các anh em Vũng Tàu, mình là người gốc Bắc đang làm trong ngành dầu khí và sinh sống ở Vũng Tàu được vài năm rồi. Mình nghĩ trên diễn đàn có rất nhiều anh em trong ngành dầu khí như mình nên mình lập Topic này để các anh em có chỗ trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau. Đặc biệt mình rất có cảm tình với các bạn sinh viên ngành dầu khí nên thông qua đây mình cũng muốn không chỉ mình mà các anh, chị đi trước có thể chia sẻ nhiều kinh nghiệm cho thế hệ các em.

Hôm nay mình xinn chia sẻ với các bạn mấy trang Youtube rất hay về kiến thức Oil & Gas. Các Channel này đều là tiếng Anh nhưng mình có thể bật được substitle nên sẽ giúp ích các bạn rất nhiều, vừa học được tiếng Anh chuyên môn vừa năng cao kiến thức chuyên ngành.

Channel số 1: sab7sam7
Link: https://www.youtube.com/channel/UC2NKovNNcu7_SOvO9PQBW6w
Theo mình đánh giá thì đây là channel tuyệt vời cho các bạn yêu thích ngành khoan dầu khí. Coi các videos trong playlists về Blackgold Season từ 1 đến 5, các bạn sẽ có cái nhìn chi tiết về các công việc thực tế trên giàn khoan, những mối nguy hiểm luôn rình rập và ý chí tuyệt vời của đội ngũ Drilling Crew. Chắc chắn các bạn sẽ rất choáng vì khi ngồi trên ghế nhà trường chẳng ai dậy các bạn cả, nhưng công việc là như vậy và môi trường khoan là môi trường đào tạo rất tốt.

Channel số 2: Petroleum Engineering Training Video
Link: https://www.youtube.com/results?search_query=petroleum+engineering+training+video
Channel này dậy kiến thức về học thuật lẫn thực tế về Petroleum Engineering nói chung. Có rất nhiều video ngắn nên các bạn có thể ngồi coi nhiều mà không thấy chán. Đây là nơi học tiếng anh chuyên môn và các khái niệm cơ bản rất tốt các bạn nhé.

Và còn rất nhiều Channel khác nữa.
 
Cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé, Mod đã gửi bài viết của bạn đến với các bạn sinh viên trường PetroVietNam. Thân ái.<:-P
 
Cái này là dầu khí nước người ta. Dầu khí nước ta còn hoành tráng và nguy hiểm hơn ^^
 
Mua giày da thắt lưng da ví da nam liên hệ mình nhá 0988454337
 
lập 1 nhóm trên fb quy tụ ae thôi
 
LÊN
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên