HỌC LÁI XE Ô TÔ THỬ MIỄN PHÍ

trongbinhphan

Tiểu thương mới
Tham gia
18 Tháng mười một 2016
Bài viết
27
Điểm tương tác
2
CHƯƠNG TRÌNH HỌC LÁI XE Ô TÔ MIỄN PHÍ

BIẾT LÁI XE Ô TÔ NGAY SAU MỘT BUỔI HỌC!


Trước khi đăng ký học lái xe ô tô hạng B2 hoặc hạng C tại Trung tâm dạy nghề lái xe Dầu khí, học viên có thể tham gia chương trình học lái ô tô thử miễn phí 100% do trung tâm tổ chức. Chương trình nhằm giúp học viên có thể chủ động hơn trong việc học, giúp học viên dễ dàng lựa chọn ra nơi đào tạo lái xe tốt để theo học.

Hiện nay có rất nhiều Trung tâm dạy lái xe ô tô, Dầu khí là một trong những Trung tâm có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời nhất hiện nay. Thêm vào đó, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết với nghề luôn đảm bảo cho các bạn học viên chất lượng đầu ra tốt nhất, tự tin lái xe và kĩ năng xử lý linh hoạt các tình huống khi tham gia giao thông.

Nội dung chương trình học lái xe ô tô thử miễn phí
Khi đến với chương trình học lái xe thử miễn phí, học viên sẽ được trải nghiệm 2 giai đoạn chính. Thứ nhất, học viên sẽ được các thầy hướng dẫn cách sử dụng côn, ga, thắng, vô lăng sao cho hợp lý nhất. Sau khi bạn đã học xong bài này, bạn sẽ được học thực hành trực tiếp, lái xe ngay sau đó, giúp bạn áp dụng được ngay kiến thức mà bạn vừa học xong.

Trên xe tập lái có gắn thắng phụ, hỗ trợ nghề dạy lái xe, do đó bạn yên tâm, chương trình học rất an toàn. Giáo viên dạy cho bạn là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lái xe lâu năm, am hiểu đời sống thực tế, hiểu rõ luật giao thông, đảm bảo khả năng truyền đạt nguồn kiến thức tốt nhất cho bạn.

Tại sao bạn nên tham gia chương trình học lái xe ô tô thử miễn phí
Đây là chương trình học lái xe ô tô thử, tuy là miễn phí 100%, nhưng chất lượng luôn được đảm bảo, bạn sẽ học trên 1 xe đời mới, máy lạnh, có 1 giáo viên hướng dẫn, thời lượng một buổi học sẽ là 60 phút, toàn bộ thời gian học là do bạn thực hành lái xe, giáo viên sẽ chỉ hỗ trợ bạn, giúp bạn có buổi học lái xe thật tốt!


Thời gian đăng ký học lái xe ô tô thử miễn phí
Trung tâm dạy nghề lái xe Dầu khí tiếp nhận thường xuyên và đây là chương trình khai giảng liên tục, chỉ cần ấn vào nút đăng ký và điền đầy đủ thông tin chúng tôi sẽ xếp lịch cho bạn học, đảm bảo hoàn toàn miễn phí và luôn có lớp học dành cho bạn.

Mục đích của chương trình học lái xe ô tô thử Miễn Phí
Nhằm giúp học viên biết đến Dầu khí nhiều hơn cũng như nhận ra được môi trường học ưng ý, chất lượng, với mức giá thấp nhất, chỉ có tại trung tâm Dầu khí.

Có thể bạn vẫn còn đang lo lắng, nghi ngờ về chương trình học lái xe ô tô thử miễn phí này, hãy gọi ngay 0903.81.9449 - 0909.3466.79 để xác nhận lại thông này một lần nữa.

Chúc bạn có sự lựa chọn chính xác nhất.
Website: http://www.daylaixevungtau.com/hoc-lai-xe-o-to
 
Hum trước gọi hẹn hum nay chủ nhật trung tâm gọi đi học. Vậy mà chờ tới giờ vẫn chuă thấy gọi. Ko biết có thật ko nữa hay chỉ là quang cao thôi.
 
Hum trước gọi hẹn hum nay chủ nhật trung tâm gọi đi học. Vậy mà chờ tới giờ vẫn chuă thấy gọi. Ko biết có thật ko nữa hay chỉ là quang cao thôi.
a thông cảm, có thể là do lịch học thử đang đông, mà mấy chị tư vấn lại sắp xếp k tốt, để e báo lại ạ
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên