Đánh giá xe Chevrolet Aveo 2016

bạch dương

Tiểu thương mới
Tham gia
19 Tháng mười 2016
Bài viết
33
Điểm tương tác
0
CHEVROLET AVEO tinh tế và tiện nghi vượt trên mong đợi. Aveo là chiếc sedan cỡ nhỏ với những tính năng ưu việt tập trung vào phân khúc khách hàng có điều kiện tài chính hạn hẹp nhưng lại có nhu cầu muốn sở hữu chiếc xe rộng rãi và tiện nghi cho mình.

Chevrolet Aveo 2016 được thiết kế với đầu xe khá hầm hố, lưới tản nhiệt kép rộng được ngăn đôi bằng dấu cộng vàng đặc trưng cho thương hiệu Chevrolet, đem lại cảm giác hết sức sang trọng.

Ở phiên bản mới 2016, Aveo được trang bị đèn pha Halogen kết hợp đèn chiếu sáng ban ngày tránh va chạm khi lưu thông trong điều kiện thời tiết xấu hay khi đi vào đường hầm… Thiết kế đèn sương mù mạ Crom sáng bóng tạo điểm nhất cho chiếc xe, nổi bật so với những chiếc Sedan hạng B cùng phân khúc. AVEO 2016 có một không gian rộng lớn bên trong với chiều rộng x dài x cao lần lượt là 1710mm x 2480 mm x 1505mm.

Không gian bên trong xe thoáng đãng rộng rãi với thiết kế ghế ngồi thông minh, tạo cảm giác thoải mái. Hơn thế nữa, với nội thất được hoàn thiện kỹ lưỡng, các đường mạ crôm tinh tế cùng các nút điều khiển được bố trí hợp lý giúp người lái thao tác dễ dàng, Chevrolet Aveo sẽ là chiếc xe làm hài lòng những chủ nhân khó tính nhất. Vô lăng xe 4 chấu khỏe khoắn có tích hợp nút bấm cùng những trang thiết bị tiện nghi sành điệu như: hệ thống âm thanh 6 loa, hệ thống CD/Mp3, khóa điện điều khiển từ xa, hệ thống kết nối nghe nhạc Aux… tạo nên 1 chiếc Aveo hoàn thiện, đáp ứng hầu hết yêu cầu của khách hàng. Khoang hành lý rộng rãi với nút mở nằm ngay trên cửa xe người lái giúp thao tác nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện.

CHEVROLET AVEO được cải tiến giảm tối đa độ ồn, rung giúp cho hành khách tận hưởng cảm giác thoải mái. Với động cơ tiết kiệm nhiên liệu khoảng 6,6 lít/100 km, CHEVROLET AVEO rất lý tưởng cho việc đi lại trong thành phố. Cùng với hệ thống tính năng an toàn hiện đại giúp an toàn trên mọi cung đường.
 
UP PHU BAC
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên