Chợ thiết bị điện và tự động hoá

Linh Kien Dien Tu

Tiểu thương mới
Tham gia
26 Tháng một 2016
Bài viết
79
Điểm tương tác
2
Xin chào BQT CVT!
Đầu tiên xin chúc mọi người luôn mạnh khoẻ và thành công.
Dù mới tham gia diễn đàn nhưng mình thấy diễn dàn rất hay và bổ ích. Diễn đàn có đầy đủ các hạng mục cho mọi người.
Ở VT ngành công nghiệp phát triển mạnh, đặc biệt là dầu khí, ngành nghề điện và tự động hoá đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Là một người trong ngành, mình thấu hiểu điều đó, mình thấy nhiều người cũng cần, không chỉ các trường đại học, ngành xây dựng cũng cần điện dân dụng, mà các trường cấp 3 cũng cần ( Sở GD đang có quy định là làm mô hình tự động hoá để dậy học). Ở VT có một câu lạc bộ dành cho các em học sinh cũng đang phát triển và nghiên cứu về lĩnh vực này. Bằng sự chia sẻ này, rất mong BQT tạo thêm một diễn dàn mới như tiêu đề, để mọi người cùng tham gia và chia sẻ.
Mong BQT xem xét
Trân trọng
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Không thấy admin hồi âm, các bạn đang cân nhắc;)
 
Mình ko rành lĩnh vực này, nhưng cho hỏi Chợ thiết bị điện - Tự động hóa thì sẽ kinh doanh mặt hàng gì trong đó ??
tại vì chúng ta có Chợ kim khí - điện máy rồi. ko biết có liên quan gì ko
 
Chào admin!
Rất vui nhận được hồi đáp từ bạn. Mình chuyên ngành tự động hóa, nên xin giải thích đơn giản gần với chuyên ngành của các bạn:
- Kim khí: chủ yếu là cơ khí
- Điện máy: tivi, tủ lạnh, đầu đĩa, âm thanh...
- Thiết bị điện: động cơ, aptomat (cầu dao, CB), tủ điện, đèn, cáp điện, cáp điều khiển....
- Tự động hóa ( mọi thứ chạy tự động): cảm biến, các thiết bị bảo vệ con người và máy móc, PLC ( nó giống như CPU của máy tính) có thể lập trình để nó điều khiển các thiết bị khác, tủ điều khiển ( trong đó có rất nhiều thứ), HMI ( giống như màn hình máy tính) nhưng khác là nó có thể lập trình đc..
Và còn nhiều thứ khác nữa.
P/S (Về phần mềm):
Các bạn và mình đều là dân lập trình
Thân!
 
cảm ơn bạn đã cho mình câu trả lời bổ ích ^^
Nhưng mà như bạn nói thì nó tương đương với box Chợ Kim Khí - Điện Máy của CVT.VN rồi, vì vậy nếu bạn có chuyên môn vào lĩnh vực này thì bạn nên sử dụng box Chợ Kim Khí - Điện Máy , bạn có thể tạo một Box chuyên (VIP) dành cho công ty của bạn trong Box này để quảng cáo, kinh doanh (có tính phí)
Về việc lập riêng một diễn đàn con mang tên Chợ thiết bị điện - Tự động hóa thì chắc khó rồi, bởi vì CVT.VN không chuyên về cái gì cả, chỉ gói gọn trong 2 từ (Mua - Bán) thôi nè! nên các mặt hàng đều linh động, do người bán và tùy người mua!!!
Cảm ơn bạn đã đóng góp nhé! chúc bạn làm ăn phát đạt
mãi yêu :))
 
Tuy không giống nhau chút nào nhưng cũng cám ơn admin nhiều :). Các bạn ưu tiên điện thoại và máy tính hơn: Chợ điện thoại và chợ linh kiện điện thoại, Chợ laptop và Chợ máy tính:)
Mong sớm được hợp tác với CVT.Thân!
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên