cuộc sống của VĐV Mỹ không hề xuôn sẻ như những phần thưởng

lan nha

Tiểu thương mới
Tham gia
18 Tháng tám 2016
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Ngoài Michael Phelps hay Simone Biles, phần lớn những VĐV xuất chúng của Mỹ đều có một cuộc sống dưới đây Olympic không hề màu hồng như những phần thưởng mà họ có được.

Cùng góp công vào vị trí quán quân trong bảngtổng kết huy chương Olympic Rio 2016Tuy nhiên không phải số phận tất cả vận động viên Mỹ đều giống nhau. Nếu như những vận động viên như Michael Phelps hay Simone Biles có khả năng nhận những bản hợp đồng tài trợ kếch xù thì phần lớn còn lại có một cuộc sống không mấy dễ.

Cuộc sống khó khăn của các VĐV Mỹ sau Olympic
Debi Thomas-VĐV trượt băng nghệ thuật và từng có bằng y khoa, Dẫu vậy chỉ vài năm dưới đây, cô tuyên bố phá sản khiến cả dư luận một phen sốc nặng.

58e99d21-69b1-4d2b-962b-d5500665efe3.jpg

Debi Thomas có cuộc sống không dễ khăn dưới đây Olympic
Một cái tên thân thuộc khác là Ronda Rousey. HCĐ Judo tại Olympic Bắc Kinh không những không hỗ trợ cô đổi đời mà còn khiến cô nàng đa tài này phải sống trong chiếc xe hơi cà tàng của mình chỉ vài tháng sau khi thế vận hội kết thúc. Chỉ khi bước chân vào làng UFC thế giới, cuộc sống của cô mới bước sang một trang mới tốt đẹp hơn.

Kình ngư Olympic Athens 2004, Maritza Correia McClendon cay đắng phát biểu: “Mọi người đều bị ấn tượng khi biết bạn là một VĐV Olympic. Nhưng khi kinh nghiệm là số 0 thì vấn đề đó không còn có ý nghĩa gì với gia đình tuyển dụng.” Nữ VĐV đã phải cố gắng trong suốt hơn 1 năm Đặt tìm được một thành tích việc dưới đây khi giải nghệ bơi lội.

Tập đoàn làm ăn thẻ tín dụng hàng đầu thế giới Visa đã lên kế hoạch về khóa học quản lý tài chính Để giúp đỡ các VĐV Olympic trên phạm vi toàn cầu. Tuy nhiên, cách thức quản lý tài chính cho những nhà triệu phú trẻ năm sinh mà họ truyền đạt lại có vẻ vẫn không làm các VĐV cảm thấy dễ dàng hơn trong việc này.



6717c1e8-8436-48d4-bda7-cae8349643c9.jpg

Không phải ai cũng có được cuộc sống như của Michael Phelps hay Simone Biles
Đối với các huy chương giật được tại Thế vận hội, các VĐV Mỹ chỉ hưởng được một khoản rất nhỏ,chưa kể đến việc họ phải trả thuế thu nhập cá nhân tới 39%. Và trong 4 năm tập luyện Đặt chờ đến kỳ Olympic tiếp theo, họ vẫn phải lo sợ về chi phí ăn ở và tập luyện của bản thân. Tính ra, một VĐV thành tích cao của Mỹ chỉ có thể được hỗ trợ nhiều nhất là 50.000 USD trong một năm.

Olympic chỉ diễn ra 4 năm 1 lượt. Cuộc sống của các VĐV Mỹ có khả năng sẽ rất bi đát nếu không có nhà tài trợ.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên