Tình trạng hẹp bao quy đầu có thể gây ra tác hại gì

benhxahoihcm

Tiểu thương mới
Tham gia
11 Tháng ba 2016
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Hiện nay thì những thông tin kiến thức về sức khỏe giới tính cũng đã được tuyên truyền phổ biến rộng rãi hơn so với trước. Càng có nhiều kiến thức chúng ta sẽ có thể tránh được nhiều bệnh lý nguy hiểm. Như bài viết tình trạng hẹp bao quy đầu có thể gây ra tác hại gì sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Có nguy cơ gây ung thư cậu nhỏ


>>> Tìm hiểu chuyên đề: cắt bao quy đầu tphcm

Bản chất của các bẩn sinh dục mọc do dài bao quy đầu là những tế bào biểu mô bong vẩy bị kẹt lại dưới bao quy đầu. những tế bào biểu mô hoại tử này tạo thành những cặn bẩn trắng ở quy đầu. điều này là chất có nguy cơ gây ung thư khiến cho nguy cơ gây ung thư của cậu bé tăng lên.

Có thể làm nghẹt bao quy đầu
dai-bao-quy-dau-gia-co-nguy-hiem.jpg

Khi “cậu nhỏ” cương cứng bao quy đầu lộn ra phía sau nếu không thể lộn trở lại, sẽ gây nghẹt bao quy đầu, khiến không thể lưu thông máu trên quy đầu và gây ra sưng tấy, để lâu có thể gây hoại tử.

Bao quy đầu dài dễ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm

Khi dính dài bao quy đầu, ở tâm lý cương cứng, quy đầu không thể lộ ra bên ngoài được, do đó niêm mạc quy đầu thường xuyên dính che dấu dưới lớp da bao quy đầu. điều này gây ra những dây thần kinh vùng niêm mạc quy đầu rất dễ mẫn cảm với những ********** do cọ xát gây nên. Chính vì vậy, khi *** đầu cậu nhỏ trong môi trường am đạo rất dễ mắc phải ********** gây nên hiện tượng xuất tinh sớm ở quý ông.

>>> Tham khảo: : địa chỉ cắt bao quy đầu ở tphcm uy tín

Ảnh hưởng đến sức khỏe bạn tình

Người dính phải dài bao quy đầu thì vi khuẩn đồn trú ở vùng quy đầu rất nhiều, khi quan hệ những vi khuẩn này sẽ xâm nhập vào am đạo nữ giới và dẫn đến viêm nhiễm. Nếu để lâu ngày sẽ gây ra nhiều biến chứng như ung thư tử cung.

>>> Bạn có biết: chi phí cắt bao quy đầu ?

Ảnh hưởng sự phát triển kích thước của “cậu nhỏ”

Thời kì vào tuổi dậy thì, người mắc phải dài quy đầu sẽ khiến da quy đầu bọc kín, đầu cậu nhỏ phát triển phải chịu ràng buộc lớn. Kết quả là sau khi giai đoạn qua tuổi dậy thì “cậu nhỏ” không phát triển được tối đa về kích thước.

Bao quy đầu quá dài cũng có thể ảnh hưởng đến việc giao ban.

Khi mà viêm nhiễm quy đầu phát bệnh trở lại nhiều lần sẽ gây dính vào bao quy đầu, làm bạn hạn chế khả năng cương cứng và còn làm chảy máu khi làm tình, việc này không chỉ ảnh hường đến sinh hoạt vợ chồng mà còn gây nên rối loạn chức năng ********.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên