KEM TRỊ NÁM NGÀY MOTHER&CARE

2111thuyvan

Tiểu thương mới
Tham gia
21 Tháng sáu 2016
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
KEM TRỊ NÁM NGÀY MOTHER&CARE

6.1.jpg


GIÁ LẺ : 439.000 VNĐ /1 hộp
NGUYÊN BỘ : 878.000 VNĐ /1 bộ (1 nám ngày + 1 nám đêm)


LIÊN HỆ MUA HÀNG: 09.333.888.72

Kem trị nám ban ngày Mother&Care là sản phẩm kem trị nám được Bộ y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành, đảm bảo các thành phần đều chiết xuất từ tự nhiên, không chứa chất độc hại an toàn cho da, giúp ngăn ngừa tình trạng da đổi màu, xuất hiện đốm nâu, tàn nhang, sạm nám, dưỡng trắng sáng da, tái tạo da giúp da luôn tươi trẻ mịn màng ngay tức thì.

***** Những ai không bị nám- tàn nhang – đồi mồi : đều sử dụng được nám ngày để dưỡng trắng da và bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời

Kem nám ngày dưỡng trắng da, chống lão hoá,chống nắng, ngăn ngừa tia UVA,UVB hình thành lên sắc tố melamin làm nám da,sạm da...( kem nám ngày có thể dùng cho những khách hàng không bị nám mà muốn dưỡng trắng,chống nắng và ngăn ngừa nám )

4.4.jpg

Với công nghệ Nano Liposome tiên tiến trong ngành mỹ phẩm thế giới, kem trị nám Mother&Care ban ngày và dưỡng trắng da giúp thẩm thấu nhanh vào sâu trong da, kiểm soát quá trình tăng sinh sắc tố Melamin, làm sáng da, mờ sạm nám, đốm nâu, tàn nhang. Đồng thời tăng cường chống nắng bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và tia tử ngoại, tạo điều kiện cho da phục hồi, ngừa da hư tổn, hỗ trợ tái sinh tế bào da, dưỡng da trắng mịn, đều màu.

Kem trị nám Mother&Care được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho người dùng, thích hợp với mọi loại da và không gây kích ứng da với nước tinh khiết, vitaminB3, nhân sâm, tảo biển, khổ qua, tinh dầu hương thảo….


CAM KẾT : Hiệu quả rõ rệt : từ 10-20 ngày, 100% hàng chính hãng, đền bù tiền nếu phát hiện hàng kém chất lượng.
LIÊN HỆ MUA HÀNG: 09.333.888.72

>> Dưỡng trắng da và tăng khả năng chịu nhiệt của các tế bào trên da

>> Kem trị nám ban ngày có khả năng chống nắng, ức chế quá trình hình thành Melanin – Dưỡng trắng da- bảo vệ da

>> Làm mờ dần vết nám đồng thời ngăn ngừa nám trở lại

>> Điều tiết tuyến bã nhờn trên da

15.jpg

Bộ đôi Kem trị nám Mother&Care được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, phân phối chính hãng – chúng tôi cam kết 100% hàng chính hãng, đền bù tiền nếu phát hiện hàng nhái, kém chất lượng.



3.jpg
7.jpg

28.jpg
23.jpg

❌ LƯU Ý :
+ Để đạt hiệu quả tối đa bạn cần xây dựng cho mình chế độ ăn uống hợp lý, ngủ đủ giấc,uống đủ nước, tránh lo lắng.
+ Hạn chế thức khuya

Khuyến khích:

  • Nếu bạn đang bị nám – tàn nhang – dồi mồi Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nguyên bộ nám ngày và nám đêm để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Bạn nên dùng kèm với sữa rửa mặt của BioCosmetics để đạt hiệu quả tốt nhất trong quá trình điều trị.

Cảm nhận của các chị em sau khi sử dụng sản phẩm:


LIÊN HỆ MUA HÀNG: 09.333.888.72
Kem tri nam ngay Mother and care
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên