Top 4 - Bún đậu mắm tôm ở Vũng Tàu

lenhan91

Hợp Tác & Phát Triển CVT
Thành viên BQT
Administrator
Tham gia
18 Tháng sáu 2010
Bài viết
7,590
Điểm tương tác
1,643
(Vũng Tàu) Top 4 quán Bún Đậu Mắm Tôm siêu đông khách


Vũng Tàu những ngày sáng âm u, trưa nắng nổ đầu, tối lâu lâu có vài hạt mưa. Thời tiết như vầy ai chán cơm thèm măm măm các món khác thì note ngay lại những quán Bún Đậu Mắm Tôm theo phong cách các miền để có lúc đi thõa mãn cái bao tử nhá.

1. Quán bún đậu mắm tôm Chị Hai Năm Tấn
Quán này nói về chất lượng thì khỏi bàn cãi luôn rồi. Không gian quán mang nét dân dã từ ngoài cổng đi vào trong, từ bàn ghế đến mọi thứ đều hợp với phong cách miền quê luôn. Bún đậu ở đây 30k/mẹt đủ cho 1 người ăn thoải mái, no căng bụng. Đặc biệt chả cốm xanh ở đây rất ngon, mềm béo đúng điệu. Đặc biệt mắm tôm thơm ngon, chất lượng, ai không ăn được thì phí lắm nhé. Ngoài ra, ai không thích ăn bún đậu thì có thể thử ngay 1 tô bún cá chất lừ, cũng ngon không kém cạnh đâu nha.

Địa chỉ : 32 Lê Phụng Hiểu, P. 8,Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
SDT : 0933967779

2(53).png


1(60).png


3(51).png




2. Bún đậu mắm tôm Nguyễn Trường Tộ

Quán này so về chất lượng thì cũng xêm xêm với trên kia, dân tình cũng ghé đây nhiều lắm vì ở đây mang đúng hương vị Bắc nên được nhiều người ủng hộ lắm. Bún đậu ở đây được trình bày phần chung trong 1 mẹt lớn gồm 2 phần nên nhìn cái mẹt sum vầy lắm, giá vẫn là 30k/phần, ăn 1 người bao no lăn về nha. Thịt luộc ở đây là thịt giả cầy nên ăn sẽ thấy lạ hơn các quán khác. Mắm tôm ở đây có vị Bắc nên hơi hăng 1 xíu những pha tắc, nước chấm thêm các kiểu thì tuyệt vời. Ngoài ra còn có các món như bún giả cầy, bún nem chua…

foody-bun-dau-mam-tom-nguyen-truong-to-261-635906528202685447.png



3. Bún đậu mắm tôm Mộc

Quán nằm ở góc hơi khuất trong hẻm, nhưng là một trong những quán bún đậu mắm tôm đầu tiên ở Vũng Tàu, từ khi cơn sốt bún đậu mắm tôm rộ lên ở Vũng Tàu thì quán là sự lựa chọn đầu tiên. Quán chất lừ với phong cách cổ xưa, cộng với sự nhiệt tình và chất lượng món ăn làm nên thương hiệu đó giờ chưa hết hot nè. Bún đậu ở đây khác với các quán khác là có thêm phèo heo, được chế biến sạch sẽ, ngon và rất ngọt. Giá hơi chát 1 xíu, nhưng chất lượng thì đi liền với giá nhé.

4(39).png


23(3).png



4. Bún đậu mắm tôm Hà Nội
Nói về độ đa dạng độc đáo thì quán này là số 1 nhé. Mặc dù quán nằm ở đoạn đường không thuận tiên giao thông cho lắm nhưng hãy đến dù chỉ 1 lần, bạn sẽ muốn đến vào những lần sau. Một phần bún đậu mắm tôm ở đây đúng chất ngon, bổ, rẻ mà lại no nê nữa. Vẫn đầy đủ các thành phần bún đậu mắm tôm cơ bản ở đây có thêm chả giò nữa nhé. Mắm tôm ở đây có thêm hành phi và dấm nên tạo cảm giác như được ăn mắm tôm cách điệu lạ miệng cực kì.
#foody
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Bên trên