Chơi trước game Touch Mobile - Vũ đạo kinh điển dành cho teen

phuotgamecom

Tiểu thương mới
Tham gia
17 Tháng tư 2016
Bài viết
54
Điểm tương tác
0
Hôm nay PhuotGame.Com giới thiệu Touch Mobile tựa game vũ đạo mới xét về đồ họa di động sử dụng nền tảng 3D Unity tiên tiến mang lại hiệu ứng hình ảnh rất thực tế. Game sắc nét và đẹp đó sẽ là một thế giới của âm nhạc và vũ đạo cực kỳ rực rỡ, sắc nét và trung thực mà bất kỳ game thủ sẽ bị thu hút ngay từ giây phút đầu tiên chạm tay. Và đặc biệt game Touch Mobile so với phong cách chibi dễ thương tiêu đề chung đáng yêu, các nhân vật có phần đúng và trưởng thành hơn. Với sự đầu tư như vậy hứa hẹn sẽ nhận được hỗ trợ rất lớn từ các game thủ cộng mặc dù chưa chính thức phát hành nó được dự kiến sẽ chính thức khuấy động.

game-touch-mobile.jpg

Touch Mobile chơi game di động âm nhạc vũ đạo mang đến một mùa hè bận rộn trong những ngày cuối cùng của tháng nhìn vào những hình ảnh rực rỡ khác của thế giới âm nhạc đầy màu sắc. Và chờ đợi ngày đắm mình trong vũ điệu sôi động bao giờ hết nên Game Touch Mobile chính đó tiêu chí cuộc thi vô cùng đơn giản. Vui hơn hài hước độc đáo bao nhiêu các vũ công trẻ có cơ hội rinh thưởng vô cùng giá trị và hấp dẫn từ game vì vậy, những gì là bạn chần chừ gì nữa. Touch Mobile không chiết xuất tơ lụa quyền được nhận những phần thưởng có giá trị nhất đừng quên đăng ký sớm tham gia vào một âm nhạc

Vé tiệc Touch Mobile vừa qua phải nói rằng đây là một độc đáo, có một không hai và chưa từng làng game ra mắt làm cho cộng đồng game thủ không ngừng ngạc nhiên. Tại sao chọn ẩn để khởi động một đậm Touch Mobile giải thích cho điều này đại diện giải thích. Chúng tôi mong muốn mang đến một cộng đồng game không chỉ đa dạng mà còn sự gắn kết cả về giới tính, tuổi tác nghề nghiệp là một tiêu đề sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho tất cả.

Mọi người Touch Mobile các chàng trai cô gái giữa những người bạn gần gũi với kinh nghiệm của âm nhạc và khiêu vũ. Và những người hiểu biết, với các game thủ đã có bạn trai họ sẽ tận hưởng niềm vui cùng chơi với nhau đó cũng là mong muốn và mục đích của lớn nhất của chúng tôi. Touch Mobile bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều chế độ nhảy vô cùng đa dạng và thú vị, chẳng hạn như đôi cố định, cổ điển ngẫu nhiên duy nhất. Kinh điển đôi ngẫu nhiên ngay cả các cầu thủ mình hoàn toàn có thể trau dồi kỹ năng cá nhân thông qua chế độ ẩn vũ.

Touch Mobile đạo để có thể tự tin cạnh tranh với các vũ công khác trong thành phố theo nguồn tin tiết lộ trong thời gian offline này game thủ sẽ có cơ hội tham dự ngưỡng mộ. Chính thức được trưng bày lần đầu tiên Touch Mobile này sẽ tiết lộ những hình ảnh, tính năng và các hoạt động sắp tới. Hơn nữa các game thủ cũng sẽ được hưởng của ca khúc sôi động sẽ xuất hiện trong trò chơi đến từ tài năng và quẩy với những bước khiêu vũ sôi động.

tai-touch-mobile.jpg

Nhảy hết sức mình nóng Touch Mobile vũ công gợi cảm nhất công việc mang lại sau khi chính thức xác nhận phát hành thời gian gần đây. Game có tựa đề mới nổi như Tai game Tuy Anh Hung - một gMO chiến đấu sắp ra mắt vẫn tiếp tục làm mắt nóng cả cộng đồng mong chờ trận đấu với hàng loạt đẹp của hình ảnh. Touch Mobile hàng hoá và cũng tạo ra sự tò mò với lời hứa về một mùa hè nóng nhất nơi mà tất cả đang đắm mình trong điệu nhảy nền tảng chưa từng có động thông qua một chất lượng đồ họa.

Xem thêm tại PhuotGame.Com nhé
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên