Trái tim Man City tan vỡ trước cơn bão lốc.

doannhung

Tiểu thương mới
Tham gia
9 Tháng ba 2016
Bài viết
34
Điểm tương tác
0
Trái tim Man City tan vỡ trước cơn bão lốc.

Tờ Mirror có bài đăng khá sốc với CĐV Man City: "Bale làm trái tim Man City tan vỡ: Real giành vé để trận chung kết là của thành Madrid". Trong bài viết còn nói về việc Aguero và các đồng đội không có nổi một cú sút trúng khung thành ở trận lượt về.

1462412699-4792146.jpg


Daily Mail nhấn mạnh sự trở lại của Ronaldo sau những ngày tháng cố gắng của anh cùng rất nhiều người. Nhưng sự trở lại đó không gây được nhiều bất ngờ, thay vào đó Bale mới là người "kết liễu giấc mơ của Man City".

Telegraph giải thích Man City bị loại vì "quá tôn trọng" Real, bên cạnh đó bầu Modric là Cầu thủ xuất sắc nhất trận còn Yaya Toure là tệ nhất.

>> tin bong da euro mới nhất tại đây.


The Guardian giật tít "Một Man City nhút nhát chỉ biết rên rỉ vì bàn phản lưới nhà của Fernando". Trong khi BBC đơn giản viết Man City bỏ lỡ “cơ hội lịch sử” lần đầu tiên lọt vào chung kết Champions League.

The Sun tập trung vào vụ một CĐV không giữ được sự bình tĩnh của Man City bị cảnh sát Tây Ban Nha đánh và khống chế trên khán đài.

Chỉ có Rio Ferdinand an ủi Man City rằng may mắn là Sterling không bị gẫy chân sau cú đạp bóng của Lucas Vazquez, và cầu thủ chạy cánh của Real xứng đáng nhận thẻ đỏ ở tình huống thô bạo này.

Trong khi một huyền thoại khác của MU, Roy Keane, không bỏ lỡ cơ hội mỉa mai Man City còn lâu mới xứng đáng lọt vào chung kết Champions League.

>> xem thêm: xem truc tiep bong da / truc tiep bong da anh

Nguồn: 24h.com.vn
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên