Xác định Brand Personality (tính cách thương hiệu) là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt của doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu thành lập. Thương hiệu không còn là một khái niệm trừu tượng nữa mà sẽ được cụ thể hóa và hình tượng hóa để kết nối về mặt cảm xúc và dễ dàng...
Khi thị trường trở nên đa dạng hơn và có nhiều đối thủ cạnh tranh, đặt tên thương hiệu và cách tiếp cận của nó rất quan trọng để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Brand Name cho phép doanh nghiệp gửi gián tiếp thông điệp và định hướng của mình đến khách hàng.
Tuy nhiên, nhiều người hiện đang...
Để chinh phục được khách hàng trước đây, bạn chỉ cần tạo ra sản phẩm, dịch vụ tốt hơn hoặc cao hơn nữa là làm cho sản phẩm trở nên khác biệt. Tuy nhiên, tạo ra một sản phẩm dịch vụ tương tự trong một thị trường cạnh tranh hiện tại không phải là một vấn đề.
Các sản phẩm thay thế tốt hơn sẽ xuất...
Trong mọi lĩnh vực kinh doanh, xây dựng niềm tin vào thương hiệu là rất quan trọng và quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Vậy Brand Loyalty là gì và làm thế nào để xây dựng nó? Bài viết dưới đây của Terus sẽ đưa ra phân tích cụ thể nhất về Brand Loyalty.
I. Brand Loyalty là gì?
Brand...
Với thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc xây dựng Brand Image thành công - Brand Image là rất quan trọng. Đây là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Điều này cho phép các doanh nghiệp tăng doanh thu từ hoạt động kinh doanh của họ và giữ vững vị thế của họ trên thị trường để...
Quá trình xác định vị trí của một thương hiệu trong tâm trí của người tiêu dùng so với các thương hiệu cạnh tranh được gọi là định vị thương hiệu. Doanh nghiệp có thể phát triển kinh doanh mạnh mẽ và tăng sự uy tín nhờ định vị thành công. Bài viết tiếp theo của Terus sẽ giải thích Brand Key là...
Các đối thủ cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường đang thay đổi thói quen mua hàng của người tiêu dùng. Doanh nghiệp cần có chiến lược quản trị Brand Equity để duy trì lòng trung thành của khách hàng dành cho thương hiệu. Vậy Brand Equity bao gồm gì? Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết...
Bộ nhận diện thương hiệu là "bản giới thiệu" hoàn chỉnh của một doanh nghiệp và là yếu tố giúp công ty trở nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Khách hàng sẽ có ấn tượng và dễ dàng nhận biết hơn về thương hiệu. Điều đó có nghĩa là bộ nhận diện thương hiệu là gì? Đâu là các thành phần cần...
Mỗi cá thể có những đặc điểm và mô tả riêng. Thương hiệu cũng vậy, các nhà tiếp thị gọi đó là Brand Essence. Bài viết này sẽ giải thích cho bạn tầm quan trọng của Brand Essence và các nguyên tắc cần thiết khi phát thảo Brand Essence. Ngoài ra, bài viết dưới đây của Terus sẽ nói về các thành...
Brand Guideline nhằm mục đích duy trì sự đồng nhất và liên kết khi sử dụng các thông điệp, thiết kế logo, website và sản phẩm marketing để nhận diện thương hiệu. Vậy Brand Guideline là gì? Và tầm quan trọng của nó đối với thương hiệu là như thế nào? Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây...
Ngày nay, với sự phát triển thần tốc của công nghệ số, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu tập trung vào quảng cáo thương hiệu, phát triển thương hiệu, thay vì chỉ quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ. Vậy bạn đã hiểu công việc và kỹ năng cần có của một người làm kinh doanh thương hiệu giỏi là gì? Con đường...
Bạn có thể bị "choáng ngợp" với vô số ngôn ngữ lập trình khi bắt đầu vào thế giới lập trình rộng lớn. Mặt khác, Source Code là một nền tảng cơ bản mà bạn phải nắm được. Vậy Source Code là gì? Bạn hiểu những gì về Source Code? Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
I. Source Code là gì...
Bạn đã từng nghe qua thuật ngữ Brand Ambassador? Khác với KOL Marketing đang thịnh hành hiện nay, Brand Ambassador đã xuất hiện từ lâu và đóng vai trò quan trọng không kém trong việc quảng bá thương hiệu. Vậy Brand Ambassador là ai? Doanh nghiệp nên lựa chọn Brand Ambassador theo tiêu chí nào...
Ngày nay, nhiều thương hiệu đã nhận ra rằng việc xây dựng thương hiệu là rất quan trọng. Do đó, các hoạt động nhằm xây dựng và khuyến khích khách hàng nhớ và liên tưởng với thương hiệu đó ngày càng trở nên phổ biến và quen thuộc. Vì vậy, Brand Association là gì và các loại Brand Association? Hãy...
Parallax là một cách tuyệt vời để tạo hiệu ứng hoạt ảnh khi cuộn website, khiến website của bạn trở nên thu hút hơn và có chiều sâu hơn. Tuy nhiên, không nhiều người hiểu rõ hiệu ứng Parallax là gì và tại sao nó được sử dụng. Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
I. Parallax là...